» »Unlabelled » Phân phối điện thoại sony xperia z4 xách tay

Sony công bố Xperia Z4 Tablet Chạy vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810

Trang diễn đàn công nghệ Estato với nhiều tín đồ của Sony thì có năm thành viên đã đăng tải ảnh c đường nét màn hiện thị Sony Xperia Z4 cùng thông tin khả năng hiện thị 2k hay kích cỡ 5.2 inch.

Nếu bạn có ý định xài Z Ultra lâu dài thì hãy nghĩ đến năm món phụ kiện nào đó mà nó có khả năng hỗ trợ bạn giữ máy bên ngoài túi quần hoặc túi áo, có thể là quý vị cần túi xách nhỏ và bỏ vào một lô cũng được. Vì nếu bạn z4 giá bao nhiêu bỏ điện thoại vào túi quần thì sẽ rất là cấn, ngay cả lúc đi cũng rất khó chịu, còn việc ngồi với Z Ultra trong túi là rất khó; phương án bỏ vào túi áo thì không và lắm, thứ nhất là về thẩm mỹ, thứ hai là an toàn.

Nếu quý vị là người thường xuyên lướt web hoặc đọc sách trên điện thoại thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc với Z Ultra, vì cùng màn hiện thị 6,4" bạn có thể thao tác trên sony z4 nó thoải mái hơn, đọc chữ cũng đã hơn. Nếu muốn xem phim thì cũng chấp nhận được, tuy nhiên quý vị cần một chiếc mức giá đỡ để không bị mỏi tay khi cầm lâu.

Sony Xperia Z Ultra được tích hợp máy ảnh 8MP, không đi kèm đèn flash, cùng nhiều chế độ chụp khác nhau, bao gồm cả HDR và quay phim FullHD. Ngoài ra còn có tạo chỉnh ba vài đặc tính như ISO, EV, White Balance… ba điểm mạnh khác trên camera của Z Ultra đó là nó tạo chụp ảnh ngay trong lúc quay phim. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì camera trên chiếc máy này không thực sự xuất sắc. Trong điều kiện ánh sáng tốt thì chức năng chụp ảnh tự động của máy sẽ ổn, bên cạnh đó, nếu gặp chút khó khăn về ánh sáng thì bạn sẽ phải can thiệp nhiều hơn để có ảnh tốt hơn. Vì không có đèn flash cho vì thế khả năng chụp ảnh ban đêm của Z Ultra là gần như không thể, còn nếu bạn vẫn muốn chụp thì vì thế canh nét cẩn thận, chống rung và hài lòng noise.

hình ảnh sony xperia z4 full chính hãng



Xperia Z Ultra là hai chiếc điện thoại có màn hiện thị to, tạo vì thế việc nó tiêu hao nhiều pin tạo màn hình cũng là dễ hiểu. Chính nên, Sony đã quyết định tích hợp cho nó cục pin có mức hiệu năng 3000mAh. Bên cạnh đó, mức thông số đó cũng chỉ là vừa đủ cho hai ngày xài ở mức vừa phải, không cầm nắm chiếc điện thoại z4 quá nhiều kết nối di động hoặc chơi game. Mình sạc đầy vào buổi sáng, hoặc sau năm ngày xài bình thường cùng cả 3G, WiFi, hoặc đàm thoại thì tầm 7-8h tối là đã đến lúc mang Z Ultra đi sạc lại. Về cơ bản thì việc xài đủ tạo một ngày là chấp nhận được với phiên bản có màn hình to này.

Trong phần cài đặt, Sony có cung cấp chức năng điều hành pin cùng các công cụ tiết kiệm điện năng để kéo dài tuổi thọ của pin. Chế độ STAMINA sẽ vô hiệu hoá dữ liệu di động hoặc WiFi khi màn hiện thị tắt, chế độ pin thấp sẽ tắt các chức năng để tiết kiệm pin khi mức pin thấp… các bạn có khả năng sử dụng các chức năng này để tối ưu thời lượng pin tạo Z Ultra.

Chiếc xperia Z4 mà mình cầm chạy phần mềm Android 4.2.2 cùng không gian trải nghiệm Xperia. Giao diện của Z Ultra vẫn là kiểu truyền thống trên các máy Sony với đặc trưng là đơn giản và không có nhiều phần mềm cài sẵn. Về cơ bản thì các bạn nào đã xài qua Xperia Z hay ba sony xperia z4 số chiếc điện thoại khác của Sony sẽ không thấy nhiều khác biệt trên Z Ultra, có chăng chỉ là không gian trải nghiệm cùng 30 ứng dụng trên ba trang màn hiện thị khiến quý vị cảm thấy nó hơn nhiều so sánh với bình thường. Tất nhiên bạn có thể cho thư mục để phân loại các ứng dụng tạo nó gọn gàng hơn.

Xperia Z Ultra được tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 quad-core, tốc độ 2.2GHz, RAM 2GB. Sở hữu một cấu hình cao, vì vậy điện thoại hoạt động rất mượt mà, ít khi gặp tình trạng lag mà các bạn hay than phiền khi sử dụng Android. Tình trạng nóng z4 mức giá bao nhiêu điện thoại cũng có xảy ra tuy nhiên không nhiều hoặc không quá nóng. Khi mình thử chơi game hay cầm nắm 3G liên tục thì phần lưng máy có nóng lên, tuy nhiên ở mức chấp nhận được, quý vị nào đã từng xài qua iPhone thì chắc không có vấn đề gì phải bận tâm.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn