» »Unlabelled » Bảng giá điện thoại samsung galaxy s6 s6 edge

Lộ giá chính hãng giá thay samsung galaxy s6 Là 16,49 Triệu Đồng, Galaxy S6 Edge 20 Triệu

Khác biệt đầu tiên của bộ đôi điện thoại samsung galaxy s6 edge và S6 Edge so với các dòng siêu phẩm Galaxy S Series trước đây mà hãng điện từ Việt Nam từng giới thiệu chính là toàn bộ "bộ cánh" bằng nhựa plastic đã được cải tiến cùng thiết kế một mặt kính cùng khung viền kim loại.

Để khuyến khích cộng đồng yêu công nghệ của , chúng tôi đã hợp nhất với Samsung tổ chức buổi Offline Samsung Galaxy S6 hay S6 Edge để giao lưu với quý vị đọc, chia sẻ thuận tiện, thủ thuật hoặc các chương trình hay trên Samsung Galaxy S6 và S6 Edge. Có 50 vé mời dành tạo thành viên website tại HCM quan tâm đến phiên bản Samsung Galaxy S6 hay S6 Edge. Hãy nhanh tay đăng ký đầu tiên!

Samsung hoặc Apple luôn là ba cái tên được quan tâm nhất làng công nghệ, hiển nhiên ngay khi năm chiếc điện thoại nào đó của Samsung ra mắt thì nó liền được so sánh sánh cùng Apple hay ngược lại, lần này điện thoại samsung s6 edge không phải là ngoại lệ.

Galaxy S6 kích hoạt sẽ được bán công bố vào tháng 4 và tháng 5 năm nay, bổ sung thêm khả năng chống nước tạo Galaxy Samsung S6 Actuve với dung lượng điện năng tăng từ 2.550 lên thành 3.500 mAh pin trâu đồng nghĩa cùng việc dùng dễ chịu hơn đáng giá hơn S6 active là sự cải tiến của S6 thường như màn hiện thị 5,tuyệt đối" 2K, vi xử lí xử lý Exynos 7420, RAM 3 GB, dung lượng bộ nhớ trong 32 GB không có thẻ nhớ. Kích thước của điện thoại đã được tăng lên to hơn, dày hơn, cụ thể kích cỡ 3 chiều là (73,6 x 146,9 x 8,8 mm), Lớn hơn S6 là (70,5 x 143,4 x 6,8 mm). Samsung S4 và S5 đều có sản phẩm active chống nước hay Mini có hiệu năng thấp hơn.
hình ảnh màn hình samsung galaxy s6 edge

Samsung S6 kích hoạt mẫu chiếc điện thoại đáng mức giá tạo những "nhu cầu cá biệt" của các bạn. Khi các bạn hàng muốn Mua Samsung S6 active có thể đến các nơi của trên toàn quốc để được tư vấn và có thêm mua Samsung S6 chiếc điện thoại samsung galaxy s6 edge active hàng công ty và gọc hơn nữa chỉ cần Alo 0466.750.999 sẽ chuyển Samsung S6 kích hoạt tới tận trung tâm của Qúy các bạn Nhanh An toàn thuận tiện chính hãng chỉ có ở địa chỉ cung cấp Samsung hàng đầu bây giờ.

Samsung S6 kích hoạt mẫu chiếc điện thoại đáng mức giá cho những "yêu cầu đặc biệt" của khách hàng. Khi các bạn hàng muốn Mua Samsung S6 active có khả năng đến các nơi của trên toàn quốc để được tư vấn hoặc có thêm mua Samsung S6 active hàng chuẩn hay nhỏ gọn hơn nữa chỉ cần Alo 0466.750.999 sẽ chuyển Samsung S6 active tới tận nơi của Qúy các bạn Nhanh An toàn thuận tiện hàng chuẩn chỉ có ở địa chỉ cung ứng Samsung hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, theo tin tức từ Philippine và mới đây là Nga, dòng samsung galaxy s6 edge xách tay đẳng cấp của Samsung sẽ hỗ trợ phiên bản 2 SIM mang tên S6 Duos. Điện thoại sẽ được bán ra với giá khoảng 900 USD, nằm giữa giá của S6 hay S6 Edge.

Trong đó đó, các thông số kỹ thuật trên giá samsung galaxy s6 Duos giống như bộ đôi được Samsung niêm yết tại MWC 2015. Chiếc điện thoại dùng vi xử lý Exynos 8 nhân 7420, RAM 3GB, camera chính 16 megapixel cùng với màn hình 5,tuyệt đối inch QuadHD.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn