» »Unlabelled » NX 200t nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ trung hơn, vốn là thế mạnh của BMW hay Range Rover

Cung cấp cho thuê xe dài hạn giá rẻ. Lúc này , mau cho mình hơn 50 đầu xe oto tiện nghi chuyên đáp ứng cung cấp xe ô tô lâu ngày, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng cần trọng thời đại này.
Tung ra chính thức ngày hôm qua với một cá tính trẻ trung hoặc tiện nghi khác hẳn với xe dài hạn ấn tượng “trung niên” thường thấy từ các sản phẩm Lexus, Lexus NX 200t được định giá 2,408 tỉ đồng.
Bắt kịp xu hướng Urban SUV đang nổi lên như một hiện tượng trong thế giới xe hay thuê xe dài hạn cả ở Việt Nam nói riêng những năm gần đây, Lexus đã chính thức cho công bố dòng xe sôi động NX 200t vào Việt Nam, thuê xe đối đầu trực đưa đón với các đối thủ như BMW X3, Range Rover Evoque, Audi Q5 hay Porsche Macan.
Sức trẻ của chiếc xe ô tô này được thể hiện ngay từ khâu công bố sản phẩm, khi Lexus Việt Nam lựa chọn khoảng trống họp báo với các bài trí như một quán bar năng động, với DJ, nhạc dance năng động và kết hợp với màn biểu diễn thời trang.
cho thuê xe dài hạn
Sức trẻ đó còn được thể hiện ngay từ phát biểu của ông Yoshihisa Maruta, tổng giám đốc công ty Toyota Việt Nam: "Bắc Hà tin rằng Lexus NX sẽ thu hút bổ xung những quý đối tác của công ty mới cho Lexus, những người trẻ thành đạt vốn luôn yêu thích phong cách thể thao cá tính, sự đẳng cấp cao tiện nghi và công nghệ nhiệt tình môi trường." Tập hợp thể thấy rõ, NX 200t nhắm vào đối tượng quý đối tác của công ty sôi động hơn, vốn là thế mạnh của những thương hiệu như BMW hay Range Rover, hay thậm chí là Mercedes-Benz những năm gần đây.
Lexus NX 200t đào tạo máy móc xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 235 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp côn tự động 6 cấp. Nhờ đó, Lexus NX 200t sở hữu thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,1 giây và đạt vận tốc tối đa 200 km/h.
Công nghệ bốn bánh chủ động AWD với kiểm soát mô men xoắn linh động được đào tạo cho NX 200t nhằm phương án hóa việc phân bổ mô men xoắn tự động từ 100:0 xuống 50:50 cho hai cầu trước hay cầu sau tùy theo điều kiện tài xế, cho thuê xe giá rẻ đảm bảo sự ổn định khi tài xế.
Về ngoại hình, xe giàu đường nét sắc cạnh kế thừa từ bản concept LF-NX. Khung tản nhiệt cho thuê xe dài hạn giá rẻ kiểu đồng hồ cát cỡ lớn ngự trị phía đầu xe ô tô, đèn pha dữ dằn lấy cảm hứng từ mẫu IS F Sport.
Lexus đặc biệt nhấn mạnh đến cụm đèn pha 3 bóng LED và đèn ban ngày cho thuê xe dài hạn tích hợp 39 bóng LED hình chữ L ghi dấu ấn ngôn ngữ thiết kế của NX 200t, và đây cũng là điểm nhận diện nổi bật của xe.
Gương chiếu hậu chống chói tích hợp chức năng sấy, nhớ vị trí, tự động cụp khi lùi, chỉnh điện hay gập điện thông minh, cùng hệ thống tay nắm cửa đào tạo đèn LED tiện nghi..
Đuôi xe ô tô nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L liền khối vuốt sang hông, cánh lướt gió đuôi xe hoặc ông xả kép cảm hứng mô tô đua.
Trong cabin, NX mau cho mình một loạt trang linh kiện mới, trong đó sở hữu khay sạc không dây cho điện thoại thông minh hoặc iPad, hiển thị thông tin trên kính chắn gió, camera toàn cảnh, cảm biến G hay đồng hồ đo tăng áp.
Thiết kế bên trong của chiếc SUV cỡ nhỏ được thiết kế thể thao hay tập trung vào người lái. Vô-lăng chắc nịch với đường chỉ khâu tương phản, các bàn đạp bằng hợp kim. Chỗ ngồi sau chỉnh điện tập hợp thể gập được hoàn toàn, tăng thể tích chứa đồ. Cửa hậu có thể điều chỉnh độ cao khi mở bằng nút bấm, phù hợp với chiều cao người sử dụng.
Lexus NX 200t rất chú trọng về đào tạo an toàn. Các tính năng an toàn chủ động trên NX gồm: Hệ thống thuê xe tại Hà Nội kiểm soát quãng đường (Cruise Control), Hệ thống chống bó cứng phanh (Antilock Braking), Hệ thống phân bổ phanh điện tử (EBD), Hệ thống kiểm soát tiện ích bám đường (Traction Control), Hệ thống giải đáp lực phanh khẩn cấp (Brake Assist), Hệ thống thuê xe dài hạn tại Hà Nội kiểm soát ổn định thân xe (VSC) hoặc đèn vàng LED.

NX 200t đào tạo 8 túi khí SRS tiêu chuẩn, trong đó sở hữu túi khí đệm chỗ ngồi hoàn toàn thuê xe dài hạn mới dành cho khách hàng phía trước

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn