» » Samsung Galaxy Note 4 giá rẻ ở khu vực hà nội, phân phối hang chinh hãng

Samsung Galaxy V

Galaxy Note 4 có kích thước đạt 153,5 x 78,6 x 8,5 mm và nặng 176 gram. Do đó, sảm phẩm mới này nhỉnh hai chút, hẹp hơn, dày hơn hay nặng hơn so sánh cùng Galaxy Note 3. Như chúng ta đã biết, Note 3 có số đo 151,2 x 79,2 x 8,3 mm và nặng 168 gram.

Qua bài test GFXBench được làm được bởi trang Tweakers với chiếc One M9, iPhone 6 Plus, One M8, Galaxy note 4 và G3, người ta đã phát hiện ra rằng chiếc One M9 có khả năng đạt được đến mức nhiệt là 55,4 độ C, trong đó những thiết bị còn lại thì mát hơn nhiều, vào thời gian dưới 40 độ C. Chính vì thế, nguyên nhân được cho là ở một thành phần nào đó có trong One M9 nhưng lại không có trong những sảm phẩm còn lại, và câu trả lời không gì khác ngoài con chip Snapdragon 810 từ Qualcomm.

Về phần bài test GFXBench, chiếc One M9 có nhiệt lượng tỏa ra nhỉnh thời gian gấp rưỡi so sánh cùng Galaxy samsung note 4 hàng công ty hoặc iPhone 6 Plus cùng mức nhiệt chỉ thời gian 38 độ C. One M8 và G3 nóng hơn năm chút, tại mức lần lượt là 38,7 và 42,2 độ C. Bên cạnh đó, chiếc One M9 trong bài kiểm tra mới chỉ hoạt động phần mềm thử nghiệm, nghĩa là HTC vẫn còn khá nhiều thời gian để chỉnh đốn” trước trong khi bán máy ra tới tay người sử dụng.

hình ảnh màn hình samsung galaxy note 4

Đánh giá Dạo đánh giá đường nét Samsung Galaxy Note Edge

Trong hai tháng đầu ba 2012, Samsung đã vượt qua Nokia để trở thành hãng chiếc điện thoại to nhất ở tất cả các quốc gia với 93,5 triệu chiếc được xuất xưởng chiếm 25,4% thị phần toàn cầu, trong khi đó đó gã khổng lồ Phần Lan chỉ đạt 82,7 triệu chiếc chiếm 22,5% thị phần. Quý 3 ba 2013, Samsung đã công bố mức lãi kỉ lục xấp xỉ 55,59 tỷ USD trong quý với mức lãi ròng 9,56 tỷ USD. Con số được đưa ra sau khi sản phẩm Galaxy S4 bán được 40 triệu chiếc trong vòng 6 tháng xuất hiện thị trường. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng tạo những phương châm không biết mệt mỏi của Tam Tinh” trong khi xây dựng chiến lược phát triển hướng đến mọi đối tượng người tiêu dùng hoặc không ngừng phát triển.
 

Trên Tay Samsung Galaxy Note 4 Mạ Vàng trước tiên và Duy Nhất Trên Thế

Smartfone máy note 4 được tạo là có doanh số thời gian 4,5 triệu chiếc trong tháng trước tiên sau trong khi trình làng, trong khi mà con số này tại đàn anh Galaxy Note 3 là 5 triệu chiếc.

 

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn