» » Phân phối các dòng máy sony z4 xách tay

Sony Yuga Full Nguyên Bộ, Không Khung, Sony, màn hình Sony

Về sức mạnh bên trong, giá sony xperia z4 được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 810 64 bit với 8 lõi tốc độ 2,8GHz (gồm 4 lõi Cortex-A57 và 4 lõi Cortex-A53). Dung lượng bộ nhớ RAM của sảm phẩm được tăng lên 4GB hay dung lượng điện năng lưu trữ tối thiểu là 32GB (gấp đôi so sánh cùng model cơ bản của Z3. Với hiệu năng này, điện thoại sony xperia z4 vượt trội hơn hẳn các siêu phẩm tốt nhất của các đối thủ khác bây giờ.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị kết hợp LTE Cat.6. Về lý thuyết, kết hợp LTE Cat.6 sẽ tạo tốc độ tải về nhiều nhất lên tới 300Mb/giây. Máy còn tích hợp kết nối Bluetooth 4.1 mới nhất và cả bộ khuếch đại chuyên dụng để đem lại chất lượng âm thanh tốt hơn. Làm của Xperia Z4 rất giống cùng sản phẩm tiền nhiệm của chúng trong khi vẫn mang với hai ngôn ngữ sản xuất Omnibalance.

Điều thú vị là Sony được tạo là sẽ phá bỏ chu kỳ phát hành phiên bản mới 6 tháng tuyệt đối lần trong khi cho ra mắt chiếc điện thoại z4. Cho tới nay, Sony là công ty duy nhất giới thiệu một sản phẩm máy hàng đầu chỉ trong tuyệt đối năm. Chẳng hạn Z2 hoặc Z3 đều được giới thiệu trong ba 2014. Vì đó, liệu Xperia Z4 có xuất trận” sớm hơn thường lệ hay vẫn phải đợi tới tháng 3 năm đến, có khả năng ở Hội nghị di động toàn cầu MWC? Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Sony sẽ trình làng siêu phẩm mới của họ.

Xperia Z4 được trang bị màn hiện thị có kích thước 10,tuyệt đối inch với độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel), tăng cường độ sáng thêm 40% so cùng Xperia Z2, tích hợp kĩ thuật LTPS tạo phép tiết giảmđiện năng trong khi hiển thị, sử dụng dung lượng bộ nhớ màn hiện thị hỗ trợ người tiêu dùng có thể kiểm tra video lên đến 17 giờ.
 

hình ảnh sony xperia z4 full


Giống như các sản phẩm khác thuộc dòng Xperia, mẫu máy tính bảng mới có khả năng ngăn nước đạt tiêu chuẩn IP68. Thậm chí máy vẫn có thể sử dụng bình thường trong khi bị rơi vào nước xà phòng. Sony đã nâng cấp các cổng sạc, loại bỏ phần nắp đậy ở các cổng này để nước không bị đọng lại bên trong sony z4 . Do đó, người sử dụng không phải lo ngại nắp đậy bị hở trong khi mang chiếc điện thoại xuống nước hoặc chỉ cần thiết kế khô cổng USB trước khi sử dụng.

Về hiệu năng, z4 giá bao nhiêu được tích hợp bộ vi xử lý 8 lõi 64 bit Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3GB, ROM trong 32GB, hỗ trợ mở lớn rộng lớn bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. Chiếc điện thoại chạy phần mềm Android 5.0 Lollipop, bên cạnh đó, dung lượng pin của chiếc điện thoại vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Sự biến đổi trong mẫu sản phẩm mới của Sony năm nay có khả năng sẽ là tin vui đối cùng những khách hàng là doanh nhân. Giá sony xperia z4 sẽ là sự khắc phục tuyệt vời tạo dòng laptop VAIO khi được trang bị thêm bàn phím Bluetooth mang tên BKB50. Trong khi kết hợp cùng bàn phím BKB50, Xperia Z4 sẽ hoàn toàn biến thành một chiếc laptop có không gian trải nghiệm thân thiện với người tiêu dùng.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn