» » Thay màn hình Apple giả dụ hoãn ngày vào mắt hạng iPad 12 inch

Mới đây theo bẩm hạng Bloomberg, Apple sẽ phải bông tai chước hoạch vào mắt chiếc iPad mùng ảnh 12 inch tới tháng 9 năm ni.

Mới đây theo bẩm ngữ Bloomberg, Apple sẽ nếu như hoa tai mẹo hoạch gia thay mat kinh iphone 4,4s ra mắt chiếc iPad mùng hình 12 inch tới tháng 9 năm ni, nạm bởi vào quý báu I theo như mẹo hoạch ban sơ. Theo Apple tặng biết thời một mệnh thu hút đề pa trường đoản cú đằng nguồn cung gấp lẻ kiện tặng chiếc iPad mới hẵng khiến phương kế hoạch ra mắt nếu như lùi lại.

Doanh số iPad cụm từ Apple trong thời gian lỡ qua hở tụt giảm đáng thuật và dần tiến đánh mất ả dài tablet vì chưng chính trui tạo ra. Trong suốt quý báu vừa qua, doanh mạng iPad chỉ đạt 21,4 triệu máy, giảm 17% so cùng cùng kỳ năm ngoái. Tuy rằng nhiên bởi doanh căn số iPhone gia thay mat kinh iphone 5 đột nhiên ngạt tăng kỷ lục khiến biếu sự suy giảm mức iPad cũng chả được mấy ai quan hoài.

 

 

 

Vị trước đây người min nhỉ quan tiền niệm gia thay mat kinh iphone 5  rằng iPad là đơn váng vất bị giàu mùng hình lớn hơn rất có sánh đồng iPhone, khiến biếu áp điệu nghiệm ngữ người dùng trở nên hoàn trả tuyền khác biệt. Tuy nhiên đồng hai chiếc iPhone màn ảnh to vừa được ra mắt, có nhẽ người sử dụng hở có thể thỏa mãn nhu cầu hạng tao song chẳng đương cần đến những chiếc iPad trước đây.

Do đó mà việc Apple vào mắt đơn chiếc iPad mới với kích thước mùng hình lên đến 12 inch nhỉ cuốn sự quan tâm của đông cù lao người dùng.

Bụng Cook cũng biếu rằng iPad màn hình to sẽ là bước bỗng nhiên phá gia thay mat kinh iphone 4,4s mới, đằng mé đấy cùng sản phẩm nào là Apple giàu trạng thái hướng đến đối tịnh khách khứa dây mới là danh thiếp doanh nghiệp. Trước đó các phiên bản iPad chỉ giàu hai kích thước màn hình 9,7 inch đồng iPad đền rồng và 7,9 inch cùng iPad Mini.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn