» » Thay phụ kiện máy samsung

Nếu quý khách vừa hí hửng mua được thay thế mặt kính samsung note 3 chiếc smartphone Note 3 đắt tiền mà chẳng may làm rơi, vỡ mặt kính điện thoại thì đảm bảo là điều bạn không muốn. Nhưng không cần lo âu giờ quý khách chỉ cần thay màn hình cảm ứng Samsung Note 3 hay khắc phục mặt kính điện thoại Samsung Note 3 là có thể tiếp tục sử dụng được như mới. Bạn chỉ cần nhấc smartphone lên và gọi trực tiếp với trung tâm qua số (0969.655.655) để được tư vấn tại chỗ hoặc đến tại chỗ địa điểm

Đến với dịch vụ sửa chữa và thay màn hiển thị Samsung Note 3 của MaxMobile, trung tâm sẽ lấy ngay thuận tiện giúp khách hàng xác định tình trạng lỗi lỗi của máy và đưa ra mức giá thay thế phù hợp nhất. Cam đoan bạn sẽ vừa lòng với chất lượng chương trình của trung tâm. Ngoài ra trung tâm cũng là một trong những nơi trước tiên có công nghệ thay thế khắc phục màn hiển thị và khắc phục mặt kiếng smartphone Samsung Note 3 dùng điện thoại công nghiệp. Với kĩ thuật tiên tiến và các bước khép kín đẳng cấp, linh phụ kiện xử lý hoàn toàn là hàng hàng công ty, Hoàng Khánh đảm bảo rằng sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng chương trình.

Ngoài việc cam thay thế mặt kính điện thoại samsung galaxy note 4 đoan về chất lượng, trung tâm cũng luôn cam kết tính trung thực và lòng tin của khách hàng. Toàn bộ quy trình thay màn hình cảm ứng Samsung Note 3, thay thế mặt kính điện thoại Samsung Note 3 sẽ được làm được ngay trước mặt bạn và đảm bảo rằng sẽ không có tình trạng khắc phục linh kiện hay gì xảy ra. Khách hàng có thể theo dõi và lấy smartphone về ngay khi làm được xong chỉ trong vòng nửa tiếng tới 1 tiếng. Cửa hàng cũng cam kết trong quá trình thay thế sẽ không xảy ra sự cố ảnh hưởng gì đến điện thoại móc của khách và sẵn sàng bồi thường nếu có vấn đề. Điện thoại sau khi khắc phục màn hiển thị hoặc mặt kính điện thoại sẽ được cam kết không hề dính bụi, bọt.

Hãy tới với trung tâm để được dịch vụ tốt nhất mà khách hàng có khả năng tìm kiếm được chuyên về sửa chữa mặt kính điện thoại Samsung Note 3 tại thành phố Hồ Chí Minh. Hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm ngay để được hỗ trợ tình hình và được báo giá tốt nhất.

Galaxy note 2, note 3 và note 4 đang là một trong các dòng điện thoại có mật độ người dùng nhiều nhất tại việt nam. Với cấu tạo màn hiển thị gồm mặt kính điện thoại, màn hình cảm ứng và màn màn cảm ứng. Vì vậy nếu không may smartphone của bạn bị rơi thì đừng ngần ngại hãy mang đến cửa hàng của trung tâm. Với chi phí nhỏ để thay thế mặt kiếng chiếc galaxy note của khách hàng sẽ trở lại như mới.

Quá trình xử lý màn hình cảm ứng galaxy note 2/3/4

Nhân viên test điện thoại -> Liệt kê các phần bị hỏng cần khắc phục-> bạn test thay mặt kính điện thoại samsung note 2 phụ kiện mới trước khi tiến hành thay thế -> thay thế màn hình cảm ứng mặt kính -> kiểm tra lần cuối -> Giao máy và ghi phiếu dịch vụ bảo hành cho quý khách.

Thời gian thay màn hiển thị mặt kính điện thoại cho samsung galaxy note: Tại cửa hàng của chúng tôi quý khách sẽ không bị mất quá nhiều thời gian để chờ chờ. Tất cả quy trình thay mặt kính điện thoại cho các dòng note 2, note 3 docomo và 4 đều chỉ diển ra không quá 30 phút. Hơn nữa việc tiến hành thay thế này được diễn ra tại chỗ dưới sự theo dõi của khách hàng. Vì vậy quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng.

Cửa hàng máy đi động 63A phố Vọng
Địa chỉ: 63A Phố Vọng, Hai Bà Trưng, TP. Khu vực khu vực hà nội
điện thoại: 0466.565.565 - Hotline: 0969.655.655
Email: cskh@63A phố Vọng .Vn - www.MaxMobile.Vn

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn