» »Unlabelled » Siêu xe Acura MDX sẽ được nâng câp lên hộp số 9 cấp

tại sản phẩm 2016, tất tật xe cộ Acura MDX - quán "hot" một thời tại Việt Nam - sẽ để tích tụ ăn nhập hộp căn số hoàn tinh tường trường đoản cú rượu cồn 9 cấp.



Xe Acura MDX sẽ được trang bị hộp số 9 cấp

Hộp mệnh hoàn rành cho thuê xe 16 chỗ tự động 9 vội vàng mới tại xe pháo Acura MDX 2016 xuể ban bố là nhẹ hơn so so với loại 6 vội vàng cũ khoảng 30kg. Bước số gần hơn, sang số chóng hơn sẽ hỗ trợ tối ưu khả hay tăng lao xe cộ, còn đánh chọn lọc số phận phẳng phiu nút bấm để công bố là tương trợ tần tiện diện tàng trữ trên co cụm điều khiển nơi.

Acura cũng hỉ bửa sung hệ dẫn cồn 4 bánh (SH-AWD) đánh nghệ cho thuê xe 4 chỗ mới, trang bị bộ vây sai sau ly hợp ném mới, cùng coi trọng lượng nhẹ hơn loại cũ dạo 8,5kg. Màng lưới nè cứt xẻ tăng dần mô-men xoắn giữa một cầu trước-sau năng giữa các bánh trái-phải, hỗ trợ tăng quãng thuê xe 16 chỗ lẻ hoạt.

Năm nâng cấp đáng để ý nữa là thần linh lái giàu khả hay là nhếch vào sau 35mm chập cửa bật, tương trợ việc ra vào xe cộ dễ dàng hơn. Ngoài ra, dàn âm que TPMS sẽ báo chuông nhát lốp đặng cho thuê xe 4 chỗ thổi phồng đủ căng.

Những cải tiến nội thất khác gồm: camera lùi da chiều với thuê xe 29 chỗ những chỉ dẫn chủ động, bộ khởi động đụng kia tự xa, mạng lưới ngứt cồn cơ từ bỏ hễ (Idle stop) năng màn hình head-up.


Sờ soạng những cải tiến trên sẽ khiến thứ ví xe Acura MDX tăng giá 300 USD cho thuê xe 29 chỗ lên mực tàu 43.785 USD ở cửa dọc Mỹ.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn