» »Unlabelled » Siêu phẩm Galaxy Note Edge được ấn định giá bán gần 21 triệu đồng tại Việt Nam

máy màn hiện thị cong mới của Samsung sẽ xuất hiện sản phẩm mạ vàng.


Samsung vừa công bố Samsung Galaxy J Docomo mở trang quảng bá hoặc cho đặt hàng dành cho chiếc Galaxy Note Edge tại Việt Nam. Nhờ đó, máy có mức giá phân phối công bố lên tới 20.990.000 đồng.





Galaxy Note Edge là chiếc điện thoại màn hình cong được ra mắt cùng thời điểm cùng Galaxy Note 4và sở hữu nhiều tính năng tương tự. Samsung đã không ngừng sáng tạo để luôn khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp máy hay cũng đang cơ hội dẫn đầu công nghệ chính những chủ nhân trang bị chiếc chiếc điện Galaxy J thoại độc đáo này. Phần màn hình cong ngoài thiết kế đẹp mắt còn có khả năng ứng dụng nhiều tiện ích khác như trải nghiệm thiết kế đồng hồ ban đêm, kích hoạt nhanh nhiều tính năng hoặc cầm nắm như thanh ứng dụng tạo năm số chương trình khác. Tham khảo thêm các tiện ích của màn hiện thị cong trên Galaxy Note Edge tại đây.





Hiệu năng của Galaxy Note Edge không có nhiều điểm khác biệt so sánh cùng Galaxy Note 4, khi vẫn được trang bị bộ nhớ dung lượng bộ nhớ RAM 3 GB hoặc nhiều khả năng chiếc điện thoại bán ra tại Nhật Bản sẽ cầm nắm chip Snapdragon 805 lõi tứ, xung nhịp 2,7 GHz với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB (có khe cắm memory microSD). Ngoài ra, điện thoại cũng có chiếc điện thoại ảnh 16 MP tương tự người anh em Galaxy Note 4.

Theo tin tức từ nhà bán Thegioididong, Galaxy Note Edge sẽ hỗ trợ sản phẩm Samsung Galaxy J mạ vàng (cả màu sắc trắng hay đen) cùng chỉ 10 chiếc thị trường Việt Nam. Theo đó, tất cả các chiếc điện thoại của Galaxy Note Edge sẽ được giao hàng kể từ sau ngày 10/2 sắp tới.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn