» »Unlabelled » Điểm danh chiếc điện thoại mỏng nhẹ, hiệu năng trung bình

điện thoại có giá khoảng 6 triệu đồng cùng độ dày chỉ 5,15 mm.

Sản xuất:
Thiết kế là điểm sáng của Elife S5.1 so sánh cùng những chiếc điện thoại tiền nhiệm với mang tên nhà sản xuấtGionee. Thay vì cầm nắm chất liệu nhựa cùng hoàn thiện cứng nhắc như Elife E7 và thiết kế mỏng hơn chiếc Samsung Galaxy J bên cạnh đó thiếu tinh tế của Elife S5.5, Elife S5.Tuyệt đối mang ba dáng vẻ hoàn toàn mới cùng sự hợp nhất giữa nhôm hoặc kính cường lực. Làm này đem đến sản phẩm ba dáng vẻ sang trọng, đẳng cấp hơn nhiều, cá biệt cùng độ mỏng chỉ 5,15 mm tuy nhiên chiếc điện thoại hình ảnh sau của Elife S5.1 lại không bị lồi lên so với bề mặt lưng. Đổi lại, máy ảnh này chỉ có độ phân giải 8 MP, kém hơn 13 MP của người anhElife S5.5 hoặc Sky A910 trước đây.





Elife S5.Tuyệt đối được hoàn thiện cùng độ chi tiết khá cao, nhất là ở những đường nét trên bộ khung nhôm. Bộ khung này cũng có những đường diamond-cut “sang chảnh” nhưng bề mặt lại được vuốt cong, giúp giảm độ sắc, mang lại cảm giác cầm nắm sản phẩm dễ chịu hơn. Các chi tiết như miếng nhựa chống cản sóng, các cổng hợp nhất cũng được chăm sóc khá kỹ lưỡng, không có bất cứ chi tiết thừa nào ra mắt trên Gionee S.5.1. Tuy nhiên, cách bố trí toàn bộ phím cứng về cạnh trái có thể gây khó dễ cho quý khách trong việc hoạt động.
Màn hình:





Màn hiện thị của Elife S5.1 bị cắt giảm về khả năng hiện thị so sánh sánh với trên đàn anh Elife S5.5, chỉ còn 720p vì vậy độ đường nét bị giảm đi kha khá, có thể nhìn ra mắt điểm hình ảnh nếu “soi” kỹ. Bên cạnh đó, màn hiện thị này hình ảnh khá tốt, không bị ám màu sắc như ba số siêu phẩm khác. Với độ bão hòa màu sắc cao, đây là lựa chọn hợp lý những khách hàng đam mê xem ảnh hay video vốn luôn thích sự sắc nét. Tuy vậy, màu sắc rực rỡ quá lại khiến tạo yêu cầu thiết kế việc hoặc đọc sách trên sản phẩm này không hoàn hảo. Ba nhược điểm nữa là Gionee không tích hợp các profile, tùy chọn màu màn hình này trong phần cài đặt như cách một số hãng khác, điển hình là Samsung vẫn làm.
Máy ảnh:







Camera của Elife S5.1 có năm số điểm mạnh rõ nét có khả năng kể tới như không gian trải qua dễ cầm cùng các nút bố trí hợp lý, tùy chọn rõ ràng không rườm rà; tốc độ chụp cũng khá nhanh, hầu như bấm là chụp luôn không tốn time xử lý nhiều; có ứng dụng chụp đẹp da tích hợp sẵn. Tuy nhiên, điểm yếu của điện thoại hình ảnh này nằm ở khả năng làm nét chậm, thiếu chính xác khi thường ra hình ảnh bị sai nét không thể so sánh sánh cùng chiếc Sky A910. Thêm vào đó, dù tốc độ chụp nhanh tuy nhiên ảnh thường ra mắt tình trạng nhiễu hoặc rung. Khả năng tái hiện đường nét hình ảnh của điện thoại hình ảnh này cũng không thể được review là tốt do nhà thiết kế cầm nắm thuật toán tăng độ nét (sharpness) hơi quá đà.
Hiệu năng:
Nằm trong top những điện thoại mỏng nhất hiện nay, vì vậy chúng ta không thể nhu cầu tại Elife S5.1 ba cấu hình mang tầm siêu phẩm và chất lượng pin “trâu bò” khủng khiếp. Thật vậy, hiệu năng của Elife S5.Tuyệt đối cầm vi xử lí MediaTek tám nhân, tốc độ tuyệt đối,7 Ghz tuy nhiên bộ nhớ bộ nhớ RAM chỉ có 1 GB. Một điểm yếu nữa nằm ở ROM trong của điện thoại chỉ có tùy chọn 16 GB, tuy nhiên không có thêm memory ngoài.





Cùng cấu hình này, siêu phẩm có thể xử lý tốt một số trờ chơi 3D bình thướng, bên cạnh đó có lẽ do quá mỏng vì thế tỏa nhiệt rõ rệt ở phần mặt lưng hay tiêu hao pin khá nhanh. Ngoài ra, có thể do không gian trải nghiệm Amigo 2.0 tối ưu chưa tốt vì thế hai số ứng dụng như Facebook Messenger thường gặp tình trạng treo trong năm vài giây, khá khó chịu. Thêm vào đó, không gian trải nghiệm này vẫn gặp hiện tượng trễ khi hoạt động như chuyển trang ứng dụng, thực chất do cách nhà làm lập trình chứ không phải chậm, nhưng vẫn không thể cho cảm tình trung tâm người dùng.
Kết luận:






Nhìn chung, với mức giá phân phối chính hãng khoảng 6 triệu đồng, Gionee Elife S5.Tuyệt đối là một lựa chọn hợp lý của những khách hàng cần năm chiếc điện thoại có sản xuất đẹp, hiệu năng tầm trung bình cho hiệu năng đủ sử dụng Sky A910 các tác vụ bình thướng và cũng không có yêu cầu chụp đẹp cùng hai sảm phẩm di động.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn