» »Unlabelled » Hướng dẫn cách kéo dài thời lượng pin của MacBook Air

Những thủ thuật được giới thiêu trong bài viết sẽ giúp tạo bạn khỏi lo ngay ngáy với nỗi lo hết pin khi thử nghiệm các dòng chiếc máy MacBook Air hay MacBook Pro của Apple.

Những

Những dòng thay màn hình macbook phiên bản MacBook Air, MacBook Pro trước đây luôn được review cao về mặt sản xuất, cũng như mang lại một sự dùng cực kỳ tốt hoàn hảo về mặt hiệu năng. Bên cạnh đó, các dòng laptop này cũng được trang bị lõi vi xử lí xử lý đi kèm tính năng tiết kiệm pin, kết hợp cùng một vài hệ điều hành khác, hỗ trợ thời lượng pin trên chúng được cải thiện đáng kể so cùng các chiếc smartphone cũ.


Ngoài ra, có lẽ ít người biết rằng hai dòng MacBook Air và MacBook Pro còn tạo phép người sử dụng tùy chỉnh nhiều hơn bên trong chiếc điện thoại, điển hình như chế độ Energy Saver tương trợ tăng cường hơn nữa khả năng chống chịu và độ bền bỉ của smartphone. Cùng chúng tôi tới cùng bài viết hướng dẫn giải pháp sử dụng các thủ thuật này.

Xem mức độ pin trên MacBook

Tính năng

Chức năng độc đáo và tiện lợi trước hếtquý khách vì vậy kích hoạt ngay sau trong khi mua hai chiếc MacBook đó chính là bộ hiển thị chất lượng pin trên sảm phẩm. Về đơn giản, chức năng này không tại chỗ giúp tăng chất lượng pin trên chiếc smartphone Mac của quý khách, mà nhỏ gọn chỉ là hiển thị nó, nhắm tương trợ bạn có khả năng đối mặt kịp thời khi chiếc máy chuẩn bị rơi vào màn hình macbook điều kiện hết pin.

Để kích hoạt tính năng này, nhấn vào biểu tượng viên pin ở góc trên tay phải mài hình. Trong menu xổ xuống, lựa chọn tùy chỉnh "Show percentage".

Kiểm tra tình trạng pin

Một tính năng tiếp theo cũng không kém phần quan trọng khi tạo phép kiểm tra tình trạng sức khỏe của viên pin, hay báo khách hàng nếu nó gặp phải những vấn đề không hy vọng.

Để kích hoạt chức năng này, người sử dụng cần nhấn và gửi nút lựa quyết định trên bàn phím, sau đó lựa quyết định biểu tượng viên pin phía trên thanh trình đơn hiện lên. Dòng chữ "Normal" thông tin tình trạng pin macbook là điều bạn mong muốn, bởi thanh pin lúc này đang tại điều kiện không thay đổi.

Bên cạnh đó, quý khách cam kết là đang gặp sự cố về pin nếu pin macbook nhìn xuất hiện dòng chữ "Replace soon". Vào bây giờ, điều tốt nhất bạn có thể design đó là thay mới một viên pin, hoặc ít nhất là cũng mang nó tới cơ sở bảo hành để thu nhận được lời khuyên tốt nhất. Cần chú ý là những phiên bản MacBook mới lại tích hợp pin liền máy hoặc không tách rời như các bản đời cũ, khiến việc khắc phục khá bất tiện hay buộc phải mở đều lớp vỏ bọc điện thoại để làm được.

Nâng cao hệ điều hành thường xuyên
Tính năng


Như trung tâm có đề cập tại phần đầu tiên, thì năm vài chức nặng hữu ích khi được cài đặt cũng tương trợ gia tăng đáng kể chất lượng pin trên chiếc MacBook của bạn. Trên thực tế, chúng không ảnh hưởng tại chỗ tới hòn pin , nhưng giúp quý vị kiểm soát hợp lý hơn lượng điện năng tiêu thụ, hoặc có các giải pháp điều chỉnh nguồn điện thích hợp với yêu cầu sử dụng của người pin macbook tiêu sử dụng.


Bên cạnh đó, việc thường xuyên các dịch vụ hiện hành cũng tương trợ quý khách tiết kiệm đáng kể chất lượng pin do chúng thường được tối ưu hóa, trong đó cả việc chạy ít tốn dung lượng tài nguyên bộ nhớ ROM hơn.

Để check lại theo dõi liệu các phần mềm của bạn có cần update và không, nhấn vào biểu tượng Apple trên thanh trình đơn, quyết định "Software update". Sau đó tại trung tâm màn hình macbook App Store nhấn vào tab "cập nhật" để bắt đầu các bản cập nhật nếu có.



About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn