» » » Hướng dẫn thay Pin iPhone 5, 5S & 5C tiết kiệm và bảo quản pin đúng cách

Pin là phần linh kiện rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới toàn nộ hoat động của máy, khi pin không ổn định thì rất nhiều thiết bị khác có thể sẽ bị ảnh hưởng. Chắc các bạn còn nhớ những vụ nổ iPhone gây thương thích cho người dùng thì đều có ít nhiều liên quan tới Pin, trong đó thay pin không rõ nguồn gốc, dùng sạc là phổ biến nhất. DiDongE đăng tải một video hướng dẫn thay pin iPhone 5 (Có thể áp dụng với cả iPhone 5S, iPhone 5C) cũng tương tự.

Hướng dẫn cách thay pin iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C


Hướng dẫn áp dụng cho
  1. Thay pin iPhone 5S
  2. Thay Pin iPhone 5C
  3. Thay Pin iPhone 5

Cách bảo quản và sử dụng pin iPhone đúng cách!



Hướng dẫn, chia sẻ cách thay Pin iPhone 5, iPhone 5S, iPhone 5C
  • Với những người lần đầu mở hộp iPhone, các bạn không nên sử dụng ngay mà hãy cắm sạc ít nhất 5 tiếng.
  • Việc sạc pin không phụ thuộc vào dung lượng pin đang còn, mà chỉ phụ thuộc vào chu kì cạn và phục hồi dung lượng. Vì vậy, bạn có thể sạc bất kì lúc nào mà không lo về vấn đề chai pin.
  • Nên sạc pin bằng ổ cắm, hạn chế sạc bằng cáp nối với máy tính.
  • Trong quá trình sạc pin, không nên sử dụng điện thoại.
  • Nên để điện thoại nơi thoáng mát để sạc, nếu có bao điện thoại thì nên gỡ ra trước khi sạc (nếu dễ mở). Sau khi sạc đầy 100%, nên để thêm khoảng 15 đến 30 phút.
  • Theo lời khuyên của các chuyên gia thì việc xả pin sau khoảng 2 tháng sử dụng là cần thiết để bảo đảm pin hoạt động được bền lâu. Sau khi xả cạn pin, để điện thoại nghỉ khoảng 5 giờ, rồi mới sạc lại.
  • Trong quá trình sử dụng iPhone, nên hạn chế các tác vụ nặng nề, làm iPhone phải rút năng lượng từ pin quá cao, khiến pin mau bị “xuống sức”.
Cùng tìm hiểu thêm về Pin của iPhone
iPhone sử dụng Pin Li-on, sử dụng kim loại Lithium (Liti) để chế tạo. Pin của iPhone không có hiện tượng bị tinh thể muối bám vào khi vẫn cắm sạc dù pin đã đầy, nên người dùng hoàn toàn yên tâm về thời gian sạc pin iPhone. Thậm chí, các chuyên gia còn rất khuyến khích việc cắm sạc cho iPhone qua đêm vì nó giữ cho pin trong trạng thái hoạt động.
Pin dù sử dụng bảo quản tốt đến đâu vẫn sẽ bị giảm dung lượng, chai pin theo thời gian. Pin iPhone có thể thay thế được.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn