» » » » Tin mới : So sánh LG G2 Docomo hay SamSung Galaxy J Docomo của Nhật bản

Hiện tại trên thị trường điện thoại di động Việt Nam nổi lên 2 sản phẩm đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng yêu công nghệ tại Việt Nam, đó là chiếc SamSung Galaxy J & LG G2 Docomo của nhà mạng Docomo Nhật Bản. Ngoài thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao thì việc có xuất xứ từ Nhật Bản cũng khiến cho nhu cầu về chiếc điện thoại này tăng nhanh.



Cách đây không lâu thì LG G2 Docomo đã gây sốt với chiếc LG G2 bán độc quyền tại thị trường Nhật Bản, ít lâu sau đó Docomo tiếp tục bán sản phẩm đình đám khác là SamSung Galaxy, do ra đời sau nên cấu hình của chiếc SamSung Galaxy J (Xem bài đánh giá chi tiết tại đây)nhỉnh hơn so với chiếc G2 của hãng LG nhưng chỉ về dung lượng Ram.
LG-G2-Docomo-vs-galaxy-j
LG-G2-Docomo-vs-galaxy-j
Về thiết kế LG 2 Docomo và Galaxy J thì đều có thiết kế đẹp và độc. Phím bấm được mang ra phía sau rất phong cách, mỏng và nhẹ là chiếc LG G2 Docomo, trong khi đó chiếc Galaxy J Docomo thì mạnh mẽ, đột phá hơn với viềm kim loại sáng bóng, những bạn Nam sử dụng chiếc Galaxy J có phần phù hợp hơn so với các bạn nữ.

Về màn hình LG G2 Docomo & SamSung Galaxy J

LG G2 Docomo sở hữu  màn hình 5.2 inch với công nghệ True IPS + LCD Full HD. (độ phân giải 1920 x 1080 pixel và mật độ điểm ảnh lên tới 423 ppi)
SamSung Galaxy J Docomo có màn hình  5 inch ( Super AMOLED FullHD) độ phân giải 1920 x 1080 pixel và mật độ điểm ảnh 441ppi .
Như vậy là mật độ điểm ảnh của Galaxy J tốt hơn so với chiếc LG G2 Docomo. Cả 2 chiếc điện thoại đều cho góc nhìn rộng và đẹp, màn hình sáng rõ nét.



Về cấu hình phần cứng, bộ vi xử lý của 2 máy đều là Snapdragon 800 bốn nhân xung nhịp của Qualcomm nên không có chút khác biệt, đây cũng chính là bộ vi xử lý mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên như DiDongE đề cập ở trên thì G2 Docomo có RAM thấp hơn so với Galaxy J (2GB Ram so với 3GB Ram), nhưng theo kinh nghiệm đã sử dụng điện thoại thông minh thì hiện tại với 2GB Ram thì bạn đã có thể yên tâm xử lý gần như tất cả các game mà không lo dật và lag. Nên cũng không quá quan trọng về Ram của máy.

Chất lượng ảnh và Camera thì tưogn tự nhau, nhưng Galaxy J nổi trội hơn về khả năng quay film và phát Video 4k.
Về pin, nội dung quan trọng nhất mà các bạn sử dụng điện thoại smartphone hay lo lắng đó là chiếc G2 L01f Docomo có dung lượng 2900mAh lớn hơn 300mah so với Pin trên Samsung Galaxy j, nhờ đó mà G2 Docomo sử dụng được lâu hơn so với Galaxy J.

Về giá sản phẩm, theo tìm hiểu của DiDongE thì giá bán thấp nhất hiện có tại MobileCity.

LG G2 Docomo : 5.650.000 (http://mobilecity.vn/lg/lg-g2-docomo-mau-den-prd124.html)
SamSung Galaxy J có giá : 6.750.000 (http://mobilecity.vn/samsung/samsung-galaxy-j-docomo-sc-02f-prd221.html)
(Xem thêm giá cập nhật tại 02 liên kết trên)

Kết luận: Với cấu hình tương tự nhau, nhưng Galaxy J nhỉnh hơn về Ram. Tuy nhiên giá thị lại chênh lệch hơn 1tr đồng, thì LG G2 Docomo hợp với bạn hơn cả. Nhưng nếu bạn yêu thích vẻ cứng cáp, viền bằng kim loại nam tính thì Galaxy J cũng nên cân nhắc.

Nguồn: http://didonge.com/so-sanh-lg-g2-docomo-hay-samsung-galaxy-j-docomo-cua-nhat-ban/

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn