» »Unlabelled » Làm sao để kiểm tra ipad 4 bị hư mặt kính, thay ở đâu uy tín

Vẫn biết Ipad là một món đồ kĩ thuật đắt tiền, vì đó hầu như người dùng đều khá cẩn thận khi sử dụng, tuy vậy đôi trong khi quý khách không thể tránh khỏi những tai nạn bất ngờ xảy ra hậu quả không hy vọng khiến mặt kính bị va đập, rạn, nứt...
Bạn muốn mang đi sửa nó nhưng lại đang băn khoăn không biết nơi nào thay mặt kính ipad 4 uy tín chất lượng? phụ kiện chính hãng? chi phí thành hợp lý?
HỆ THỐNG điện thoại ÉP đầu tiên TẠI toàn quốc
ISTAR với đội ngũ nhân viên kỹ thuật với trình độ cao, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại. Hãy để trung tâm được phục vụ bạn!
Mặt kiếng cảm ứng của một chiếc iPad là một bộ phận dễ bị ảnh hưởng khiến nó dễ bị trầy xước hoặc bị hư hỏng mặt kính điện thoại. Vậy khi thay thế mặt kính cảm ứng iPad chúng ta cần lưu ý điều gì?
I. Địa chỉ thay mặt kính điện thoại cảm ứng hàng công ty đã được ủy nhiệm :
-  Tại hà nội : 31 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - hà nội , SDT : 01665.92.92.92 - 01639.92.92.92
- Tại Hồ Chí Minh : 237/68 Trần Văn Đang - Phường 11 - Quận 3 - HCM , STD: 0985.16.17.18 -0964.42.42.42
mặt kính iphone 5 trắng
II. Cam đoan khi thay mặt kính màn cảm ứng iPad người dùng phải được cam đoan:
- Khi đi thay mặt kiếng giá thay mặt kính ipad 4 3 4 Air và cả iPad Mini 1 2 3 4 của bạn, quý khách nên lưu ý nhu cầu được các cam kết và quá trình sau:
+ Mặt kính điện thoại màn cảm ứng cho iPad nhập khẩu từ công ty có xuất xứ Apple cho máy : Hãy nhu cầu Kỹ Thuật đưa 2 màn hiển thị cũ và mới cho bạn test.
+ Dịch vụ bảo hành mặt kiếng màn cảm ứng cho iPad cụ thể ít nhất 3 tháng vừa sửa chữa : Hãy yêu cầu dán tem và giấy bảo hành.
+ Giám sát tại chỗ quá trình sửa chữa mặt kính điện thoại cảm ứng cho iPad : Hãy theo dõi thật kỹ và xem trong 20 phút thay thế.
+ Test máy trước và sau khi khắc phục : Nhớ hãy test cho thật kỹ các điểm màn cảm ứng, hiển thị.
III. Quy trình thao tác thay thế màn hình mặt kính điện thoại cảm ứng iPad như sau:
- Khách hàng nên giám sát để biết rõ và "trông chừng" iPad của quý khách khi thay thế nhé.
IV. Một số điều về mặt kiếng cảm ứng iPad có khả năng quý khách chưa biết :
Tác dụng của mặt kiếng cảm ứng iPad
Mặt kính điện thoại iPad thường là mặt kính cường lực, chính do vậy nó sẽ là lớp để bảo vệ tấm cảm ứng cũng như các máy móc bên trong của máy móc. Đồng thời thay mặt kính iphone 4 cũng là một bộ phận hỗ trợ cho ảnh hiển thị trên màn hình cảm ứng sẽ trong hơn, rõ nét hơn.
Trên tay chiếc iPad mini

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ hạn chế và ngăn ngừa bụi bẩn rơi vào bên trong của thiết bị, cũng như là một lớp hạn chế các tia bức xạ xuất xứ tấm nền màn hiển thị, giúp cho mắt người sử dụng không bị tổn thương bởi các tia bức xạ đó. Tuy vậy, nó chỉ hạn chế được một phần, còn việc ngăn các tai bức xạ chiếu ra ngoài sẽ phụ thuộc rất nhiều vào việc khách hàng có trang bị thêm một lớp chịu lực cho chiếc iPad hay không

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn