» »Unlabelled » Hướng dẫn quý khách mẹo tạo lập địa chỉ gmail mới mà không cần xác minh SĐT

Chanh hướng dẫn quý khách mẹo tạo lập địa chỉ gmail mới mà không cần xác minh số máy. Tuy nhiên trước tiên thì Chanh mong bài này cũng sẽ hướng dẫn các bạn cho nơi email mới trên trình duyệt website bình thường, để khách hàng có khả năng trang bị tuyệt đối địa chỉ gmail mới. Trong thời điểm hiện nay mà không có mình 1 địa chỉ email thì sẽ khó có thể tham gia trao đổi với bạn bè trên mạng. Chanh sẽ hướng dẫn quý vị cùng Gmail nhé.
Đăng ký cho trung tâm email mới bằng trình duyệt Web.
Bài viết dành những người mới cầm nắm máy tính,lập email vì vậy Chanh sẽ cố gắng thiết kế chi tiết nhất có khả năng.

Bước 1: quý vị truy cập vào trung tâm đăng ký Gmail:
bạn quan tâm khi tạo gmail mới:
Phải nhập tên hoặc họ chính xác, vì đây là quy định của Gmail.Địa điểm chụp ảnh ở hà nội ở trên kia là Chanh chỉ VD thôi nhé. (Tài khoản có khả năng bị khóa, hay rất khó lấy lại sau này nếu quý vị cung cấp thông tin sai)
Phần mật khẩu vì thế tạo trên 8 ký tự, bao gồm cả số và ký tự đặc biệt. (Cái này để bảo mật, gmail cũng ko cho các pass quá kém)
Bước 2: Tiếp đến bạn chỉ cần nhập mã Captra, tick thêm vào nút áo thun cho nam đẹp có cổ “Tôi đồng ý với điều khoản dịch vụ hoặc chính sách bảo mật của Google”
Gmail mới
Góc Captra, tích vào nút đồng ý với điều khoản hay chính sách của Gmail
Nếu quý vị nhập captra đúng và mọi thứ tốt thì việc đăng ký địa điểm chụp ảnh cưới ở hà nội của quý vị thành công, màn hiện thị tiếp theo khi cho email là Google hỏi bạn có muốn hồ sơ (tức là tham gia cái mạng xã hội Google Plus) hoặc không?
Chọn “ hồ sơ của bạn” nếu bạn muốn tham gia G+, còn chỉ cầm nắm Gmail thì chọn “Không, cảm ơn”. Vầ đây là kết quả cho mới địa chỉ gmail thành công.
Nhấn tiếp tục đến gmail để sử dụng. Vậy là mình đã hướng dẫn xong, khách hàng đã tự cho chính mình hai tài khoản gmail rồi đó.
Hướng dẫn cho đến 1000 tài khoản email mới bằng Gmail không cần xác minh chiếc điện thoại.
Nhu cầu: bạn cần có hai chiếc Smartphone chạy hệ điều hành Android hay ba phần mềm giả lập android . Ở hướng dẫn này mình sẽ cầm nắm một chiếc máy để đăng ký mới tuyệt đối tài khoản email mới địa điểm chụp ảnh cưới ở hà nội.
Bước 1: bạn vào xây dựng của điện thoại –> chọn Tài Khoản & Đồng bộ hóa –> Thêm tài khoản
Tạo gmail mới bằng Mobile
Vào cài đặt –> Tài khoản hoặc đồng bộ hóa –> Chọn Thêm mới tài khoản
Bước 2: Lựa chọn thêm tài khoản Gmail –> Chọn tạo mới để tiếp tục
Thêm tài khoản mới Gmail
Chọn Google –> Chọn cho Mới
Bước 3: Điền tin tức tài khoản hoặc mật khẩu,áo thun nam đẹp có cổ nhớ điền thật chính xác thông tin của quý vị.
Bước 4: cấu hình tài khoản mới, khách hàng cứ nhấn Next thôi.
Bước 5: Xác nhận xem có tài khoản Gmail mới và không. Và xác minh mã captcha
Tài khoản email mới từ gmail
Lựa chọn có tham gia Goolge plus khi email mới hay không. Nhập tối đa captcha để tiếp tục

Bước 6: Nhấn next để cho tài khoản
Bên trên mình đã cho thành công 02 tài khoản Gmail mới với lúc. Việc cho email bằng điện thoại rất gọc, bạn có khả năng đến N tài khoản email mới mà không lo xác minh chiếc điện thoại, không lo bị chặn IP…áo thun nam đẹp có cổ. Cuối với chúc quý khách thành công.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn