» »Unlabelled » Tư vấn thay mặt kính iphone 6 plus chính hãng giá rẻ nhất Hà nội

Ở đâu thay mặt kính iphone 6 Plus giá thấp nhất phụ kiện chính hãng ?

iPhone 6 và iPhone 6 Plus là dòng smartphone đang được ưa chuộn nhất trên thị trường hiện nay, thiết kế mỏng manh, màn hình màn cảm ứng retina tinh xảo cực sắc nét, tạo nên cảm giác thật thà sinh động đến bất ngờ, tuy nhiên với thiết kế mỏng manh, cũng là 1 khuyết điểm khi khách hàng bất cẩn rơi rớt dẫn tới việc bễ mặt kính điện thoại màn cảm ứng hoặc trầy xước, tạo cảm giác không vừa lòng trong khi bạn thấy dế yêu của mình như thế, bạn đừng lo lắng đã có dịch vụ thay mặt kính điện thoại cảm ứng iPhone 6 6 Plus tại đơn vị thaykinhgiasoc.Vn dịch vụ đẳng cấp, kĩ thuật hiện đại, dẫn đầu về giá, phụ kiện sửa chữa chính hãng, bảo hành dài lâu, thời gian thay nhanh chóng với nhiều ưu đải phẩm kèm theo hấp dẫn tuần / tháng .
KHÔNG THỂ SỐC HƠN: 99K thay thế mặt kiếng IPHONE 6 - (ÁP DỤNG xuất xứ 13/3 tới 20/3 ) .Thể lệ góp mặt :
Like ngay fanpage trung tâm + comment tên + số smartphone là đã có khả năng thay mặt kính điện thoại iphone 6 chi phí chỉ 99k. Còn đợi gì nữa mời đóng góp ngay!
Các dâu hiệu trực quan thì chắc ai cũng tiếp nhận ra đó là các trường hợp, hư hỏng, nứt mặt kính điện thoại, tuy vẫn hoạt động được cảm ứng nhưng trông màn hiển thị rất khó và mất thẩm mĩ với chiếc máy. Ở các điều kiện này bạn cần đi thay mặt kính cho iPhone ngay bởi càng để lâu sẽ làm ảnh hưởng tới màn hiển thị khá nhiều.
Một số các điều kiện khó tiếp nhận thấy hơn đó là màn hiển thị bị mờ, mặt kiếng có khả năng bị ố vàng, hoặc thường bị đơ màn cảm ứng. Các triệu trứng đó đều ảnh hưởng tới mặt kính điện thoại. Với các mặt kính điện thoại iPhone 4, 4S, 5, 5S & iPhone 6, cửa hàng đều có đầy đủ và có chất lượng tốt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn cũng như các trung tâm muốn nhập.

unlock iPhone 6
BẢNG giá mặt kính IPHONE 4, 5 & IPHONE 6
Cùng với màn hình cảm ứng, chúng tôi sản xuất các loại thay mặt kính iphone 6 Plus chính hãng tới iPhone 6 mới nhất hiện nay. Là đơn vị duy nhất tại hà nội bảo hành 12 tháng cho tất cả mặt kiếng. Đây là cách mà trung tâm khẳng định chất lượng sản phẩm, kinh nghiệm kỹ thuật của mình để trở thành một trong những địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp nhất về thay mặt kiếng iPhone.
Các mặt kính điện thoại iPhone được cửa hàng nhập hoàn toàn chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Với các thông số chuẩn, độ bền cao và có độ sáng tốt.
STT Loại model giá thành bảo trì
1 thay thế mặt kính điện thoại cho iPhone 3G 150.000 1 năm
2 sửa chữa mặt kính iPhone 3Gs 150.000 1 năm
3 thay thế mặt kính điện thoại iPhone 4 200.000 1 năm
4 thay mặt kính iPhone 4S 200.000 1 năm
5 thay thế mặt kính iPhone 5 300.000 12 tháng
6 sửa chữa mặt kiếng iPhone 5S 350.000 1 năm
7 sửa chữa mặt kính điện thoại iPhone 5C 350.000 1 năm
8 thay thế mặt kính iPhone 6 400.000 12 tháng
9 thay thế mặt kiếng iPhone 6 Plus 650.000 1 năm
10 mặt kính điện thoại iPhone 6S 1.200.000 1 năm
11 mặt kiếng iPhone 6S Plus liên hệ 12 tháng
thay mat kinh iphone 4 5 6
lưu ý: chi phí trên chưa trong đó giá khắc phục và bảo trì, khách hàng hân hạnh thanh toán thêm từ 100.000 VNĐ tới 300.000 VNĐ giá thay thế và bảo trì tùy thuộc vào độ khó từng sản phẩm smartphone.
Bảng giá về dịch vụ thay thế mặt kính iPhone có khả năng thay thế đổi tùy từng thời điểm do vậy để tránh mất thời gian của bạn, quý khách có khả năng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được nhân viên kinh doanh hỗ trợ và báo giá unlock iphone 6 hiện đại nhất theo số smartphone ( 0969.655.655 ) hoặc dùng phần bình luận sử dụng tài khoản Facebook của khách hàng ở bên dưới. Chúng tối sẽ cố gắng trả lời bạn trong khoảng ngắn nhất.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn