» »Unlabelled » Từ đông đến xuân, từ những khoảng thời gian giao mùa, bạn sẽ bắt gặp vô số street style cá tính

Mẫu áo dạ nữ đẹp thời trang đi cùng áo len nữ đẹp và quần áo thu đông xoành xoạch hấp dẫn và có huyễn hoặc được các chị em phụ nữ nhất là các nàng công sở. Trong thời tiết mùa đông lạnh giá, đặc biệt là ở miền bắc Việt Nam thì sự xuất hiện của những mẫu áo dạ đẹp đã trở thành thân thuộc với tuốt luốt các chị em nữ giới
Quần jeans – loại trang phục hiện diện trong tủ đồ của mọi cô gái. Không chỉ là trạng phục quần áo đẹp giữ vai trò cứu cánh cho những ngày bận rộn hay “không có gì đế mặc”, quần jeans còn gắn liền với tính năng động, quần áo thu đông đẹp đương đại. ELLE Style Calendar xin giới thiệu với bạn những cách phối năng động với quần jeans nữ.
Quần jeans cũng giống áo thun, đều mặc được trong thảy các quần áo thu đông mùa thời trang.

Từ đông đến xuân, từ những khoảng thời gian giao mùa, bạn sẽ bắt gặp khối street style cá tính với quần jeans.
Quần jeans – loại trang phục hiện diện trong tủ đồ của mọi cô gái. Không chỉ là trạng phục thân thuộc giữ vai trò cứu cánh rất hiệu quả trong những ngày bận rộn hay “không có gì đế mặc”, quần jeans còn là biểu tượng gắn liền với tính năng động, hiện đại, thích hợp với mọi lứa tuổi.
ao-da-nu-dep-nam-2015
Trong những năm gần đây – từ skinny, patchwork, boyfriend cho đến quần lưng cao – jeans chưa bao giờ đa dạng và mang nhiều phom dáng sạch hơn thế.
Quần jeans của thập kỷ thời trang hiện tại hết sức đa dạng.

Quần jeans ăn nhập với mọi độ tuổi và phong cách.
Tham khảo street style thế giới? Bạn chắc chắn sẽ không lo thiếu hụt nguồn cảm hứng bởi quần jeans nữ các kiểu đều được diện trong mọi mùa thời trang với vô vàn cách mix & match. Tối giản, thể thao, urban gothic, vintage, double-denim, rock-chic,… tuốt tuột các phong cách mà thời trang đã định nghĩa và gọi tên dường như không tồn tại bất kỳ nguyên tắc len và giới hạn nào.
Để mặc đẹp với quần jeans nữ không khó. Thậm chí là còn rất dễ! ELLE gợi ý áo len bạn nên chú ý đến những góc cạnh sau:
- Độ dài và độ rộng của quần jeans: Nó có hợp với vóc dáng và phong cách bạn áo đang theo đuổi hay không?
Quần jeans lưng cao đang quay trở lại đỉnh cao phong cách thời trang đường phố của mình.

Tùy vào mỗi phong cách mà quần jeans nữ bạn chọn sẽ có độ rộng khác nhau.
- Màu sắc trang phục: Cũng như những gợi ý trong cách phối đồ khác, màu sắc xoành xoạch là một trong những khía cạnh cần được quan tâm.
- Phụ kiện đi kèm: Đối với giày, bạn nên để ý đến sự hòa hợp của giày/dép với độ dài ống quần.
Bạn nên chú ý tỷ lệ cân bằng của giày với độ dài ống quần.
- Tính năng động: Tính chất của quần jeans gắn liền với những gì nhanh nhạy và khỏe khoắn nhất. Bạn có thể mặc cùng áo hoa dún bèo nhưng hãy giữ mọi thứ năng động nhất có thể.

Đến hiện tại, quần jeans skinny và quần jeans boyfriend vẫn là hai loại quần jeans phổ thông nhất.

Bạn hãy thoải mái mix & match vì khả năng bạn phạm áo dạ nữ lỗi là rất thấp.
Bạn hãy thoải mái mix & match, chơi đùa cùng gu thẩm mỹ mẫu áo dạ nữ của riêng bạn nhé! ELLE Style Calendar (04/01 – 10/01) xin đưa ra những gợi ý phối đồ hiện đại mẫu áo đến bạn!

CÁCH PHỐI 1: 1.Áo khoác H&M - 2.Nón Max & Co - 3.Áo thun Lacoste - 4.Quần jeans Mango - 5.Giày NIKE AIR MAX THEA PREMIUM - 6.Mắt kính Topshop - 7.Túi xách Charles & Keith

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn