» »Unlabelled » iPad 4 có mức giá bao nhiêu, thay thế giá rẻ tại Hà Nội

Cửa hàng khắc phục Ipad Thành Trung là một trong những cửa hàng chuyên sửa chữa khắc phục màn hình ipad 4 chính hãng nhập khẩu từ công ty có xuất xứ tại TPHCM và HN với giá cả cạnh tranh , chất lượng đảm bảo , bảo trì có trách nhiệm.
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ tạo cảm giác thoải mái và an tâm khi khách hàng tới với trung tâm . Đội ngũ chăm sóc quý khách sẽ phục vụ hỗ trợ các tình trạng smartphone của quý khách một giải pháp rõ ràng và tỉ mĩ nhất để chọn phương pháp khắc phục , thay thế một cách lấy liền và an toàn.
Tại TPHCM : 08.66.60.99.39 or 0909.650.650 (Mr Trung)
Tại hà nội : 0433.120.120 or 0969.122.122 (Mr Vân)
Bên cạnh đó nếu Ipad có gặp sự cố về phần mềm hay linh kiện khách hàng có thể đem Ipad tới cửa hàng trung tâm để xử lý sự cố.
Màn cảm ứng màn hình Ipad

Bảng giá sản phẩm màn hiển thị Ipad tại Thành Trung Mobile

thay thế màn hình ipad 2 giá : 1.450.000 vnd
thay màn hình cảm ứng ipad 3 giá : 1.450.000 vnd
thay thế màn hiển thị ipad 4 giá : 1.450.000 vnd
thay thế màn hình ipad air giá : 2.250.000 vnd
thay màn hình ipad mini chi phí : 1.400.000 vnd
trung tâm Bảo Long Mobile luôn dẫn đầu về dịch vụ sữa chữa và sửa chữa màn hình ipad 4 máy. Dịch vụ thay màn hình cảm ứng iPad mini của cửa hàng là dịch vụ được đánh giá là có chất lượng hợp lí hiện tại. Với đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo có trình độ tay nghề cao quý khách sẽ hoàn toàn đừng lo lắng trong khi tới thay màn hiển thị cho chiếc iPad mini của mình.
Nếu điều kiện điện thoại quý khách bị bể mặt kính hoặc bị liệt màn cảm ứng mà LCD bên trong vẫn có thế dụng dụng bình thường khách hàng có thể thay thế mặt kính điện thoại cảm ứng rời. Với chất lượng vẫn đảm bảo. Khách hàng có khả năng tìm hiểu bài : thay mặt kiếng cảm ứng iPad Mini

Các bước thay thế màn hình cảm ứng iPad mini:
Bước 1: kỹ thuật viên lắng nghe quý khách hàng trình bày về sự cố của smartphone
Bước 2: Tiến hành tiếp nhận điện thoại và kiểm tra sơ bộ về máy
Bước 3. Thay thế màn hình ipad air Mới và check lại các bộ phận khác của điện thoại theo dõi có hỏng gì không
Bước 4: Giao smartphone cho bạn hàng
Bước 5: Dán tem và ghi phiếu dịch vụ bảo hành

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn