» »Unlabelled » Xperia Z đã được nâng cấp lên bản Andoid 5.0

Xperia Z được trang bị chiếc điện thoại ảnh 13MP với cảm biến Exmor RS dành thiết bị di động. Máy ảnh này cung ứng những bức hình ảnh chụp macro ngoài trời hoặc trong nhà khá tuyệt vời, tốt hơn so sánh cùng những gì mà các mẫu Xperia cao cấp trước đó từng thể hiện, ví dụ như Xperia S và Xperia ion. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng khi xem crop 100%, những tấm ảnh chụp bởi phiên bản ảnh của Xperia Z có mức nhiễu cao hơn hay độ sắc nét thấp hơn hình ảnh chụp bởi iPhone 5 hoặc Lumia 920. Tuy nhiên, nếu quý vị chủ đạo chia sẻ các ảnh trên các trang web thì đây không phải là năm điều khiến quý vị ngập ngừng khi chọn mua Xperia Z.
Ngoài ra, chúng tôi nhận xuất hiện Thay màn hình lấy ngay rằng sau khi khoá điểm làm nét, chiếc điện thoại hình ảnh của Thay màn hình Sony Z3 lấy ngay  hoàn toàn hoàn toàn tự động làm nét lại hai lần nữa trước khi chụp bức hình ảnh. Nó không quá chậm, Sony Z3 lấy ngay bên cạnh đó nó có khả năng sẽ bỏ lỡ khung cảnh bạn muốn chụp khi chụp những pha hành động hoặc trẻ em và thú nuôi đang chuyển động nhanh.
Cuối với, Xperia Z trang bị đều hợp nhất mà quý vị mong chờ trên một máy cao cấp. Bạn sẽ có hợp nhất LTE, NFC, DLNA và MHL, cùng với các tuỳ chọn tiêu chuẩn HSDPA, GPS, WiFi và Bluetooth.
thay màn hình sony z3
Hiệu năng
Sony Xperia Z chạy trên CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ tuyệt đối.5GHz và 2GB RAM hiệu năng rất cao ngay cả khi xử lý đa nhiệm. CPU tốc độ cao hợp nhất cùng 2GB RAM hay có thêm kết hợp LTE cấu hình duyệt web tổng thể trơn tru, tốc độ duyệt web hay tải về cũng khá nhanh.
Pin không thể tách rời của Xperia Z có ROM 2330 mAh có thêm nó có thể sử dụng từ sáng tới tối với chỉ năm lần sạc. Đây là hiệu quả ghi được trong trạng thái kiểm tra tiêu chuẩn của Cnet với điều kiện hợp nhất WiFi tắt, một tài khoản email được thiết lập ở chế độ sử dụng, Twetter hay Facebook nâng cao 30 phút hai lần. Ngay cả khi kết hợp LTE được kích hoạt, tuổi thọ pin của Xperia Z vẫn ngang bằng với tuổi thọ pin của HTC Butterfly (2020mAh) khi không bật kết hợp LTE. Đây không phải là hiệu quả thú vị khi so sánh cùng tuổi thọ pin lâu dài của Samsung Galaxy Note 2 tuy nhiên cũng không phải ba điều gì đó quá tệ.
Tất nhiên, nếu bạn cầm nắm nắm các ứng dụng ngốn nhiều pin như xem bộ phim, chơi game hoặc chụp ảnh quý vị vì thế mang theo bộ sạc bên mình. Màn hình full HD ngốn tương đối nhiều điện năng nhất là khi quý vị để độ sáng màn hiện thị ở mức tối đa. Sony biết Xperia Z cũng có chế độ tiết kiệm điện. Bên cạnh đó tương đương như chế độ tiết kiệm điện trên HTC Butterfly, chế độ tiết kiệm điện trên Xperia Z chẳng đem lại nhiều khác biệt.
Trong suốt time cầm nắm nắm chiếc điện thoại Xperia Z, chúng tôi không hề bị ngắt bất cứ cuộc gọi nào hay chất lượng cao cuộc gọi nhìn chung là khá siêu nét và rõ ràng. Bên cạnh đó, Thay màn hình chúng tôi ra mắt âm lượng của các loa khá thấp ngay cả khi tại mức nhiều nhất. Quý vị có khả năng sẽ không nghe xuất hiện tiếng chuông điện thoại khi quý vị để nó trong cặp hay túi của quý vị. Điều này Thay màn hình Sony Z3 cũng không thay đổi ngay cả khi bạn kích hoạt chức năng xLoud của Sony, năm tính năng có thêm tăng âm lượng của loa.
Cũng có điểm mạnh là chức năng tăng cường Clearaudio+ trên chương trình Sony Z3 Walkman ra âm trầm cân bằng hoặc rõ ràng hơn các bản nhạc của quý vị. Tai nghe được cung cấp đi đi đi kèm với hai cặp chèn tai cùng kích cỡ khác nhau mang cảm nhận tiếp xúc tốt thích hợp cùng tai mọi khách hàng.
Kết luận
Liệu quý vị có vì thế mua phiên bản này? Nếu bạn đang quan tâm năm máy với màn hiện thị full HD cùng hai bộ chức năng mới lạ thì câu trả lời là có. Tuy không có tuổi thọ pin thú vị tuy nhiên khả năng cầm của Xperia Z vẫn ngang bằng với các chiếc điện thoại lớn lớn rộng lớn lớn rãi như iPhone 5 hay Galaxy S3. Các bạn hay sử dụng nắm các chương trình nặng đồ họa vì vậy tích hợp mình ba bộ pin dự phòng và thường xuyên mang theo sạc.
Màn hình khả năng hiện thị full HD không cung cấp trải nghiệm tốt hơn người cầm nắm nắm phổ thông so với màn hình độ phân giải HD. Bên cạnh đó khi bạn đọc tài liệu sử dụng cỡ chữ nhỏ hoặc xem các bảng biểu khi đang di chuyển thì độ phân giải cao hơn hỗ trợ ích tương đối nhiều.

Nếu quý vị có ý định mua Xperia Z quý vị cũng vì vậy để ý tới các phụ kiện tương thích NFC đi đi kèm với nó. Bao gồm SmartTags của Sony, loa Bluetooth SRS-BTV5 hay tai nghe không dây DR-BTN200M.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn