» »Unlabelled » Nhận thay mặt kính ipad air

MaxMobile là một trong những cửa hàng chuyên thay thế mặt kiếng cảm ứng đẳng cấp dùng hàng hàng công ty tại khu vực hà nội . Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo kỹ lưỡng nhiều năm trong nghề nên việc thay mặt kính ipad Air hàng công ty cực kỳ lấy ngay tiện lợi làm tại chỗ trực tiếp trong vòng 45 phút thay thế .

Hỏng phổ biến trên mặt kiếng iPad :

  • mặt kiếng bị nứt bể , bọng dễ va đập .
  • Cảm ứng không thể điều khiển , bị đơ , dựt , loạn v.V...
Hai lỗi trên là hư cơ bản nhận biết bạn cần phải thay mới mặt kiếng cảm ứng mới . Đến với MaxMobile bạn sẽ được hỗ trợ tuyệt vời nhất . Sản phẩm cửa hàng thay thế là hàng nhập khẩu từ công ty có xuất xứ bảo hành lên đến 12 tháng . 1 đổi 1 nếu có lỗi xuất xứ nhà cung cấp trong các bước sử dụng . Hotline 0969.655.655

 

Thay mặt kính iPad

MaxMobile cam đoan lợi ích bạn khi đến thay mặt kiếng iPad

  • Sau khi sửa chữa máy chúng tôi sẽ tương trợ bảo hành phần đã sửa (từ 1-1 năm ) tùy vào phụ kiện
  • Sản phẩm thay mặt kính cảm ứng tại cửa hàng là hàng nhập khẩu xuất xứ công ty có xuất xứ 100%.
  • Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật làm việc lâu năm có nhiều kinh nghiệm .
  • Giá thay thế sửa chữa thay mặt kính ipad Air chính hãng cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Mọi quá trình thay thế khách hàng có thể xem tại chỗ .
  • Khuyến mãi miếng ipad air dán màn hình chính hãng khi hoàn tất các bước thay thế .
  • Tặng GiftCard tri ân bạn hàng hoạt động chương trình tại trung tâm .

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn