» »Unlabelled » Đánh giá điện thoại samsung galaxy s6 edge nhật

Đánh Chât HTC One M9 và Samsung Galaxy S6.
JavaScript đã bị tắt trong trình duyệt web của bạn! vui lòng active chiếc điện thoại chức năng này cạnh samsung galaxy s6 để tận dụng lợi thế đầy đủ của trang web này.
Màn hình hiển thị 5.Tuyệt đối-inch ngày nay gói nhiều điểm hình ảnh hơn bao giờ hết - 1440 x 2560 trên thực tế, thích hợp với Galaxy Note 4 nhưng với hai PPI nhỉnh 577 - có nghĩa là bạn đang nhìn vào màn hình hiển thị siêu nét nhất trên thị trường.
Mức QHD của màn hiện thị đã được bắt đầu bởi galaxy s6 edge xách tay một ngoái cùng G3, nhưng như đã được dựa trên kĩ thuật LCD samsung galaxy s6 nó rời khỏi màn hình năm chút bóng tối hoặc đói điện, vì mỗi điểm hình ảnh gây ra ba chủng nặng hơn trên pin.
Nên, kết hợp số điểm ảnh của Chú 4 cùng màn hình nhỏ hơn nên đem đến hai màn hiện thị hiển thị tinh tế, phải không? Đáng buồn thay thế, không có. Đó không phải là để nói rằng màn hình trên điện thoại samsung galaxy s6 không trông sắc nét - nó thực thụ, Thực sự - nhưng tôi không chắc chắn rằng độ phân giải QHD thực thụ cho biết thêm rằng nhiều vào hỗn hợp, đặc biệt là tạo các quyền lực cao hơn cống nó lệnh.
hình ảnh galaxy s6 edge xách tay
Tuy nhiên trung tâm đã đi con đường qua các điểm cần bất kỳ sắc nét hơn trong máy của trung tâm, và thậm chí 720p khả năng hiện thị không nhìn khủng khiếp (năm điểm cũng được thực hiện bởi Matthew Hanson trong tác phẩm của chính mình trên những huyền thoại của màn hình khả năng hiện thị) vì thế tôi tự hỏi ở sao Samsung sản xuất phiền đây.
Các công nghệ Super AMOLED có khả năng sản xuất cho màn hiện thị 1080p nhìn hiện tượng, hoặc đã được trong nhiều một. Và cùng màn hiện thị lớn hơn, các số được cải thiện pixel giúp thiết kế cho họ nhìn thiên hà s6 thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên tại mức 5,1-inch, điều này dường như mánh lới quảng cáo nhiều hơn bất cứ điều gì khác như Samsung trông cho bất cứ điều gì nó có thể ném vào hai hạm mới để lấy tiêu đề.

Một số người hâm mộ Samsung cực đoan có thể không thích các giá samsung galaxy s6 edge nhật bản , mặc dù. Thiết kế hạng sang đi kèm cùng sự thỏa hiệp hạng sang - bạn không thể biến đổi pin mới hoặc mở rộng lưu trữ của chiếc điện thoại cùng hai thẻ microSD. Cả hai đã được hy sinh tạo thiết kế hoặc chức năng sạc pin không dây, như có thể chống nước - năm điều tôi đặc biệt bực mình về.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn