» »Unlabelled » Nhắc tới lịch sử đi lên đỉnh cao của máy thông minh

Nhắc tới lịch sử đi lên đỉnh cao của máy thông minh, không thể không nhắc tới đi lên vĩ đại iPhone của Apple. Hiện nay các điện thoại thông minh chạy hệ thống iOS trên thế giới chiếm thời gian 20% thị phần, trước sự cạnh tranh khốc liệt của các thiết bị Android thì thị phần đó có khả năng coi là sự thực hiện tốt đi đầu của iPhone. Sau trong khi phát hành của iPhone 6 và 6Plus thì doanh số bán hàng của Apple trên toàn cầu không ngừng tăng, thay mặt kính iphone 5 do vậy người tiêu sử dụng dường như iPhone 5 đã quên nền tảng version cũ của điện thoại iPhone 4s, nhưng trong thực tế, liệu những mô hình cũ thực thụ đã hỏng thời hay chưa?

IPhone 4S co con dap ung du yeu cau nguoi su dung?
Mẫu máy đình đám ghi thu nhận đỉnh cao của công nghệ một thời
Ngày 4/10/2011, Apple đã tổ chức một cuộc họp báo, chính thức đưa ra iPhone 4s. Hiện nay, ngày càng có thêm nhiều màn hiển thị smartphone thông minh lớn, từ lâu màn hình cảm ứng 5 inch đã trở thành thông số tiêu chuẩn, thậm chí còn có điện thoại màn hình cảm ứng mạnh 7 inch. IPhone Plus cũng tung ra màn hình 5,5-inch nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, nhưng có thể nói rằng điện thoại màn hình cảm ứng lớn không thuận lợi cho việc di chuyển dùng.
Tuy nhiên, mẫu iPhone phiên bản 3,5 inch iPhone 4s thì vẫn thích hợp nhất để cầm bằng tay. Từ phiên bản iPhone 5 thì Apple bắt đầu tăng độ phân giảimàn hình. Mặc dù nó mang lại thử nghiệm  giác quan nhưng nó không thực hiện được chế độ cầm một tay.
Tháng 6 năm 2014, Apple phát hành một hệ thống iOS 8 mới, không tương trợ trên iPhone và iPad cũ, điều này đồng nghĩa máy iPhone4 sẽ bị loại khỏi danh sách của iOS 8. Nhưng gần đây thay mặt kính iphone 5 giá bao nhiêu có thông tin cho rằng iOS 9 sắp đến có thể tương trợ trên các sản phẩm cũ như iPhone 5.
Mặc dù vẫn chưa hoàn toàn đảm bảo iPhone 4s sẽ có khả năng hỗ trợ iOS 9, nhưng vẫn có khả năng nhỏ, giá bao nhiêu nó cũng có thể làm cho iPhone 4 liên tiếp đi lên.

Đã gần bốn năm đã trôi qua, nhưng iPhone 4s vẫn không hoàn toàn ngừng sản xuất. Nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu người dùng với lưu trữ 16 GB, kích thước màn hiển thị 940x640 pixels, camera 8 MP với đèn flash LED, quay video HD 1080p, tự động lấy nét, tiếp nhận dạng khuôn mặt, chế độ chụp HDR, vi xử lý A5, Bluetooth 4,0, hỗ trợ GPS, la bàn kỹ thuật số. Chính vì thế, việc lựa quyết định dùng iPhone 4s của nhiều khách hàng tiêu dung vẫn còn tồn tại.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn