» »Unlabelled » HTC đang thể hiện sự cải thiện về kích thước

Thành Hưng Sửa HTC Desire 8168 Tại khu vực hà nội

Được ra mắt vào thời gian 12 tháng trước, HTC Want 816 là trong những chiếc smartphone tầm trung tốt nhất của HTC. Thử nghiệm thực tế dù tốc độ màn trập là không ngay lập tức nhưng vẫn đủ nhanh để chụp một bức ảnh lấy ngay thuận tiện trong bất kì tình huống nào. HTC Need 816 dual sim thực thụ khác biết trong khi nhận xét với những điện thoại cùng tầm chi phí, đặc biệt là ở khả năng chụp hình tuyệt vời.

HTC đang thể hiện sự cải thiện về kích thước trong sản xuất trên những mẫu smartphone của chính mình, cùng thân hình khá gọn gẽ hoặc cân đối, dường như những chi tiết không cần thiết đã được HTC loại bỏ. Và hiệu quả là Desire thay màn hình HTC Desire 816 chất lượng cao 816 có phần mặt trước khá lớn rộng lớn hay gọn.

Tuy số lượng điểm ảnh không quá cao như với việc được trang bị tấm nền Tremendous LCD2 cao cấp, màn hình của HTC Deisre 816G vẫn cho chất lượng hình ảnh rất cực kỳ tốt. Thay do sử dụng vi xử lý 4 nhân của Qualcomm như trên HTC Deisre 816 , Want 816G được trang bị vi khắc phục eight nhân của MediaTek với xung nhịp 1.7GHz. Tuy RAM chỉ còn 1GB thay vì 1.5GB nhưng điện thoại vẫn mang lại hiệu năng bức phá so với Desire 816. HTC Deisre 816G vẫn được trang bị digital camera sau 13 MP với khẩu độ lớn cùng đèn Flash LED trợ sáng. Digicam trước của điện thoại cũng có chất lượng rất cực kỳ tốt với 5 MP cùng góc chụp rộng, đủ sức mang lại những bức ảnh selfie ấn tượng.

Với cấu hình khá khủng” thì Desire 820 sẽ sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu thư giãn của quý khách bất cứ lúc nào, kể cả các game đòi hỏi cấu hình và đồ họa cao. Cần khẳng định ngay là Desire thay màn hình HTC Desire 816 620G có chất lượng ảnh chụp thực tế xuất xứ digital camera chính tích hợp rất cực kỳ tốt.

Version 1 SIM của Need 820 thậm chí còn hỗ trợ mạng 4G (bản 2 SIM thì không có), tuy nhiên cả hai đều có thể kết nối mạng 3G tốc độ cao 42 Mbps (Dual-dịch vụ HSPA), có tin đồn là nhà mạng Mobifone đang cung cấp hạ tầng 42 Mbps tại các thành phố lớn ở trong nước nên việc tương trợ 42 Mbps sẽ là một lợi thế mà không phải smartphone nào cũng có. Giải pháp đây mấy hôm mình có đi check lại thử mạng forty two Mbps ở Biên Hòa và Cần Thơ, sử dụng 3G để tải file và kéo Torrent thì tốc độ download có khi lên tới ~4 MB/s (đo trên điện thoại tính), có khả năng dùng điện thoại để làm Wi-Fi hotspot khá cực kỳ tốt vì thực tế pin của Want 820 cũng rất trâu.

Need 816 được trang bị vi khắc phục Quad-core 1.6 GHz four nhân với dung lượngRAM 1.5 GB. Điện thoại có cảm biến nhạy với màn hiển thị chuẩn Full HD 1080p@30fps, digital thay màn hình HTC Desire 816 uy tín camera 13 MP. Có thể nói đây là mẫu điện thoại có mức chi phí tầm trung tốt cho người sử dụng và hợp lý nhu cầu chơi nhạc , chơi điện thử, làm việc.

Nhựa nắp lưng Need 816 là loại mỏng, nó sẽ hơi lõm nhẹ vào trong khi bạn bóp, giống với Galaxy S5. Nhìn chung chất lượng hoàn thiện của Desire 816 thuộc loại cực kỳ tốt, tuy nó chỉ là dòng trung cấp. Từ One trở đi, HTC đã cân chỉnh cho màu màn hình nhạt đi, đỡ đậm hơn các màn hiển thị One và One X nên nhìn rất dịu mắt và dễ chịu. Want 816 sử dụng chip SnapDragon four hundred với 4 nhân xử lý, mỗi nhân hoạt động ở xung nhip 1.6GHz. Như các quý khách có thể thấy trong bảng nhận xét bên dưới thì rõ ràng xung nhịp này cao hơn hẳn các đối thủ tương tự, tuy là chi phí Want 816 cũng thuộc loại cao nhất.

Tuy nhiên, theo ý kiến của tôi, với màn hình rộng lớn như vậy mà mật độ điểm ảnh không được cao thì sẽ làm cho độ hiển thị của màn hình đôi xuất hiện những điểm ảnh. Tuy nhiên đặc điểm trên cũng không tác động nhiều cho lắm nên các màu sắc hiển thị ở màn hình cảm ứng HTC 816 vẫn được đánh giá là khá tươi tắn do có độ tương phản cao. Với màn hình cảm ứng rộng lớn nên nó có góc nhìn khá cực kỳ tốt đủ để tiện lợi chơi các sport yêu cầu sự nghiêng màn hình. Ngoài ra màn hình còn được sở hữu bở tấm kính bảo vệ có thể phản chiếu tốt nên khi dùng ngoài trời thì mức độ chói được hạn chế khá nhiều. Với những yếu điểm này đã làm cho nhiều người ưa thích chụp ảnh cảm thấy hơi tiếc ở digital camera HT 816.

Nút nguồn được làm nhô cao hơn phần thân một chút nên sẽ dễ dàng dò và bấm phím hơn. Và cũng như các sản phẩm nổi bật của HTC, Desire 820 cũng được sở hữu cặp loa boomsound ở mặt trước của máy. Về chất lượng âm thanh của boomsound có lẽ không thực sự bàn cãi gì thêm, HTC đã quá nổi tiếng với cặp loa này. HTC Need 820 sở hữu màn hiển thị 5.5inch, độ phân giải rất tiếc là chỉ ở mức HD 720p. Khó có khả năng trách HTC vì điều điều này khi mà 820 chỉ là một thiết bị tầm trung. Ảnh chụp ra đạt nhu cầu, có khả năng nói là khá chất lượng đối với một digital camera phụ.

Want 820s sử dụng thiết kế hai loa mặt trước đặc trưng của HTC, vì vậy vẫn đem lại chất lượng loa ngoài ấn tượng. Chiếc smartphone này được trang bị camera 13 MP ở mặt sau, với khả năng quay phim độ phân giải Full HD, và digicam eight MP ở mặt trước. Tuy nhiên chiếc điện thoại này có kích thước khá lớn, nên sẽ khó cầm để chụp selfie bằng một tay. So với chiếc Need 816 sử dụng Snapdragon 400, cấu hình của 820s là một sự nâng cấp khủng, và điều đó thể hiện qua các kết quả benchmark. Ở bài đánh giá hiệu năng tổng hợp AnTuTu, Need 820s đạt điểm số rất ấn tượng đến hơn 44000. Trong bài đánh chi phí sức mạnh tính toán của vi xử lý, điểm số đa nhân của 820s thậm chí vượt cả Galaxy Observe 4 (nhưng điểm đơn nhân vẫn kém hơn).

Với những quý khách nữ, hoặc người có bàn tay nhỏ thì Need 526G Plus sẽ là lựa quyết định khả dĩ hơn trong khi quý khách dễ dàng cầm nắm và dùng bằng 1 tay, khi với màn hình lớn nhưng nút nguồn của 816G vẫn đặt bên cạnh phải sẽ là hơi khó cầm nắm với quý khách có tay nhỏ.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn