» »Unlabelled » Giá asus zenfone 2 tại Hà Nội

Zenfone 2 chính hãng bán ở Nhật Bản Từ Tháng 4

trang bị sản xuất độc đáo toát lên vẻ hiện đại cao cấp, âm thanh chân thực, sống động, mạnh mẽ hoặc nhất là giá cả không còn "đắt đỏ" như tuyệt đối một về trước, Harman Kardon Onyx Studio xứng đáng là năm trong những chiếc loa di động đáng trang bị nhất tại thời điểm hiện tại.

Asus zenfone 6 xách tay sở hữu màn hình 6 inch cùng khả năng hiện thị HD 1280 x 720 pixel, do màn hiện thị khá lớn vì thế cho mật độ điểm hình ảnh chỉ đạt 245ppi. Cá biệt với giao diện tùy biến ZenUI của Asus tạo người sử dụng những cảm nhận tuyệt vời nhất.

Thử nghiệm chế độ chụp ánh sáng yếu với chiếc lg G3 cho thấy ảnh chỉ dừng ở mức trung bình khá, hình ảnh bị nhiễu rất nhiều khi phóng lớn. Chức năng làm nét bằng laser của G3 tỏ ra rất kết quả trong nền rất tối. Riêng với zenfone 2 thì Test Lab đánh giá cao tính năng chụp đêm. Chiếc điện thoại có thể tạo ra những bức ảnh phơi sáng hoàn toàn tự động tốt hơn so cùng G3, mặc dù đôi lúc vẫn bị nhiễu hoặc mờ. Hình ảnh chụp gần với đèn flash của Z2 không đẹp bằng G3, nhìn có vẻ hơi chói hoặc màu hơi xám chứ không được tự nhiên.
hình ảnh asus zenfone 2 camera

Chiếc zenfone 2 chính hãng sẽ chạy trên siêu phẩm Android 4.4.2 KitKat hiện đại nhất từ Google. Đương nhiên, Sony vẫn sử dụng không gian trải nghiệm phổ và những chương trình "độc" của riêng mình, từ cửa hàng game PlayStation Store tạo tới dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ có tốc độ xung nhịp 2,3GHz đi đi kèm RAM 3GB. Thực tế tạo thấy hiệu năng này là đủ để đem đến trải nghiệm mượt mà và xử lý nhanh chóng cho Xperia Z2.

Màn hiện thị là điểm đổi mới tuyệt vời nhất: Sony đã khắc phục toàn bộ những điểm yếu của dòng siêu phẩm cũ: thay vì sử dụng LCD như bình thường, họ đã nâng cấp lên tấm nền IPS LCD, vẫn có thêm Triluminos hoặc có thêm cả Live Colour máy asus zenfone 2 LED. Hiện Sony chưa nói rõ về công nghệ này tuy nhiên có vẻ như họ sẽ cầm nắm các điểm ảnh Đỏ hoặc Xanh Lá phosphor kết hợp với đèn LED xanh dương nhằm tái cho màu sắc trung thực hơn, màn hiện thị sáng hơn hoặc ánh sáng đồng đều.

Nếu như trước khi MWC 2014 diễn ra, ai đó nói rằng Sony - chứ không phải Samsusng - mới là hãng theo đuổi cuộc đua hiệu năng trên giấy với điện thoại đầu bảng mới, sẽ chẳng mấy người dám tin. Ấy thế nhưng điều đó vẫn xảy ra trong thực tế. Xperia Z2 có màn hình lớn hơn, RAM hào phóng hơn, máy ảnh nhiều chấm hơn, pin lớn hơn S5. Công nghệ chống nước của nó cũng cao cấp hơn S5, sản xuất hoặc chất liệu cầm nắm sang trọng hơn. Ở thái cực đối lập, S5 có làm gọn gàng hơn, tích hợp hai chức năng độc là quét vân tay hoặc theo dõi nhịp tim.

Nhìn chung mình đánh giá cao zenfone 2 hơn màu sắc rất thực, lúc đó là giờ chiều, hoa và cây có vẻ ủ rủ hơn, chứ không asus zenfone 2 phải tươi như 5S, xóa phông rất tốt, nhất là chế độ 20.7 mpx mình chỉnh tay đưa hình ảnh màu sắc chính xác độ chi tiết cao.

Siêu phẩm có cấu hình thấp nhất là Zenfone 2 ZE550 EU với màn hình 5.5 inch khả năng hiện thị HD, bộ vi xử lý Intel Atom Z3560 lõi tứ tốc độ tuyệt đối.8GHz, RAM 2GB hoặc bộ nhớ trong 16GB. Phiên bản này sẽ có mức giá hàng chuẩn là 4,49 triệu đồng.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn