» » Rò ri rỉ vỏ mủ mực iPhone 6c, cấu ảnh chi iPhone 5s

Apple có trạng thái ra mắt chiếc iPhone 6c dùng vỏ mủ chi iPhone 5c cơ mà beo hình lấy lại từ bỏ iPhone 5s. Máy hứa hẹn sẽ vào mắt vào vụ thâu năm nay.

Chớ lâu sau tin cậy đồn đãi Apple quay tang lại phân phát triển phiên bản iPhone vỏ nhựa, trang thay màn hình iphone 6 Future Supplier mới đây lỡ đăng tải một số hình hình nhằm tặng là phần phương diện sau cụm từ chiếc iPhone 6c - model mưu nhiệm cho iPhone 5c sử dụng vỏ mủ lùng ra mắt với iPhone 5 nhát 2013. Ảnh ảnh bị rò rỉ biếu thấy chiếc iPhone nào là có buồn mão lầm màu sắc khá hệt iPhone 5c, tuy nhiên, Apple hở nhiều đơn số phận thay đổi rỏ. 

Như chúng mỗ giàu trạng thái thấy từ ảnh ảnh bên dưới, vết hót ở phần flash trợ sáng tặng camera hỉ bị kéo trường học vào, một lốt hiệu cho chộ iPhone 6c sẽ sử dụng loại flash cặp (Two-Tone) giống iPhone 5s. Một sự đổi thay đáng chú ý khác nằm ở thiế mưu loe phía dưới. Theo đấy, iPhone 6c sẽ sở hữu hai dính dấp loe vậy vày chỉ một như người tiền nhiệm. Đây cũng là rầu chước loe mà lại Apple sử dụng tặng iPhone 5s, tặng thấy model 6c nà sẽ lắm beo hình giống như iPhone 5s nhưng dùng vỏ nhựa xuể bốc giảm tổn phí.

 

 

Lót ra mắt iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhút nhát chót năm ngoái, Apple đừng đề pa cập chi đến việc nâng vội vàng iPhone 5c khiến lắm người thừa nhận toan rằng hãng hỉ quyết toan dừng thay màn hình iphone 6 plus sản xuất mốt nà. Tuy rằng nhiên, cách đây ít ngày trang Digitimes dẫn nguồn tin cẩn rò ri rỉ nói rằng "Táo khuy" sẽ ra mắt đến nghiêm phụ iPhone mới trong suốt 2015, gồm iPhone 6s, iPhone 6s Plus, và iPhone 6c - chính là model nhưng Future Supplier đăng tải ảnh hình rò ri rỉ ở trên. Ô sao, thông báo chạy sản phẩm đã đang khá chiêm bao xỏ, và nhiều khả năng ảnh bị vỡ lở chỉ là hình giả đò. Apple sẽ giới thiệu đời iPhone mới ra mùa thâu năm ni, chỉ tới lát đấy, chúng ta mới biết nhằm một cách vững chắc giờ hồn chiếc iPhone 6c nói trên lắm đích thực tồn tại hay là chẳng. 

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn