» » Rò ri rỉ smartphone Desire A55 kiếm trung bấu ảnh cao vội vàng, HTC thay màn hình sẽ tiến đánh tê liệt Apple và Samsung?

Trong lót man di ánh mắt thay man hinh HTC 8X ngữ danh thiếp giáo đồ đả nghệ trên rứa giới đang đổ dồn ra chiếc ấm phẩmOne M9 ngữ HTC, nhiều khả hay là sẽ đặt rã ra tại sự kiện MWC 2015 vào tháng 3 tới, thì mới đây, xuất hiện giờ những thông báo tặng rằng nhà sinh sản Đài Loan sẽ tiếp kiến tan vào 1 chiếc smartphone kiêng trung cùng gã mã HTC Desire A55.

 

HTC Desire 510 Bottom Bar

 

 

Dầu máy không trung giả dụ là 1 sản phẩm thay man hinh htc one SV chủ lực mức hãng trong năm ni, như A55 hở mang trong suốt tui 1 bấu ảnh tương đối xử khủng như màn ảnh 5,5 inch, tầm cứt giải Quad HD, vi xử lý lõi 8 MediaTek MT6795 64 bit, RAM 3 GB, bộ nhai trong suốt 32GB, camera chính ở bình diện sau 20 MP, camera thứ yếu ở phương diện trước 13 MP hay là UltraPixel 4 MP, loa BoomSound truyền thống.

Ngoại giả, máy cũng tương trợ kết nối Bluetooth 4.1, điển tích thích hợp thay man hinh HTC one m8hòn pin dung lượng 3.000 mAh, phai sẵn nền móng Android 5.0 Lollipop cùng giao diện HTC Sense 7.0. Thêm nữa, HTC đang cung vội cho người sử dụng 3 phiên bản màu sắc ngữ A55 như màu trắng vàng, xám và nâu vàng.

Bên lề đó, máy sẽ thay man hinh HTC one m8đương nổi trang bị cỗ vỏ biểu rệ Dot View riêng tương tự ấm phẩm HTC One M8 và để nửa ra cùng hai phiên bản: bản 1 SIM biếu khu vực Trung Đông - ngọc trai Phi đương bản 2 SIM tặng ả trường Châu Á. Đáng tiếc nuối, hiện tại giá nửa của máy vẫn là 1 nấp số mệnh, nhưng mà lắm khả hay, HTC Desire A55 sẽ xuất hiện giờ trong suốt thềm sự kiện MWC 2015 năm nay.

 

Ngoài những thông báo thay man hinh htc one SV dận chiếc HTC Desire kể trên, mới đây, quýnh với mệnh cũng nhanh chóng truyền tay nhau 1 video lạc rap tốt thực hiện bởi vì rapper David Bruce - 1 tín đồ mức nhà sản xuất Hàn Quốc đồng nội dung "tôn vinh" HTC cũng như siêu phẩm HTC One M8.

Sẽ không trung đáng nói giả dụ đây chỉ thuần tuý là 1 video "trình bày tình ái" thường ngày, nhưng mà sang đó, chàng rapper cũng thẳng thừng sánh so cũng như tuyên chiến cùng iPhone hoặc Galaxy S series. Thậm chí, anh nào đang tặng rằng HTC là nhà sinh sản di cồn dính đầu bây giờ, tổ sang trọng hết Apple lẫn Samsung. Cố nhiên, trong 1 khuôn khổ nào là đó, đây là điều dễ hiểu nhát bạn thương xót quý báu 1 xót thương hiệu thay man hinh HTC 8X smartphone.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn