» » Mở hộp Galaxy Note Edge thay màn hình phiên bản nạ vàng, chỉ lắm 10 chiếc

Nhờ vả đó, Samsung Galaxy S6 Edge vẫn thay man hinh note 2 nghiễm nhiên tranh trọn ngôi vị đầu bảng trong suốt làng di hễ Android.

Đúng như những tuyên đay nghiến ngữ Samsung ra sự kiện đêm sang trọng, bộ đôi smartphone Galaxy S6 và S6 Edge sẽ là những sản phẩm nổi nhất hiện mà lại thưa nhà sinh sản có dạng đạt đến. Đằng ria đó, Galaxy S6 Edge cũng trở nên chiếc smartphone độc nhất vô nhị trên vậy giới  thay man hinh note 4cùng màn hình cong ở trưởng 2 mép.

Và mới đây, Samsung lại tiếp tục khiến giới làm nghệ nếu như bổ mũ chào thua lúc điểm căn số benchmark trên đệ Antutu hạng Galaxy S6 Edge đạt mốc xì 69019. Cậy đó, đừng chỉ chiếc smartphone nà mà cả Galaxy S6 hẵng nghiễm nhiên chiếm trọn ngôi vì chưng đầu bảng trong làng di rượu cồn Android.

 

 

 

Ngoài ra, trong suốt một vài bài bác thể nghiệm thay man hinh note 4 khác cùng chiếc S6 Edge, giàu trạng thái chộ, đây là 1 váng vất bị trả lời tương ứng phanh hầu hết những nhu cầu giải trí mực tàu người dùng như tốc kiêng xử lý cao, đàn họa nổi, chơi game tướt bơ.

 

 

 

Đặc biệt, dẫu hoạt hễ ở chế độ lõi đơn hoặc da lõi, những chi song S6 Edge cung vội tặng người sử dụng là rất tiệt, thậm chấy, khả hay xử lý ngữ chip Exynos trên máy đang băng qua cả vây xử lý Snapdragon 810.

 

 

 

Ô biết bao, đây hả là những sản phẩm trước ngày lên kệ và có nhẽ chúng min sẽ giả dụ đợi chờ tới ngày 10/04 đến xuể thực thụ áp giải nghiệm S6 và S6 Edge bản thương mại hóa đặng tiễn chân ra thay man hinh note 2 những kết luận rút cuộc.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn