» » Nhận sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng

Làm sao để thay thế mặt kiếng iPhone 6 , iPhone 6 Plus một giải pháp dễ dàng mà đạt hiểu quả nhất. Thành Trung Mobile là địa chỉ duy nhất tại hà nội cung cấp dịch vụ thay thế mặt kính điện thoại cho iPhone 6, 6 Plus với khoảng chỉ chưa đầy một giờ, cùng với giá thành cạnh tranh, nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín thay mặt kiếng iPhone 6 để khắc phục mặt kiếng điện thoại màn hình cảm ứng iPhone 6 thì Thành trung là một địa chỉ có khả năng tham khảo.

Chương trình thay thế mặt kiếng iPhone 6, iPhone 6 Plus chính hãng

Tại Thành Trung Mobile, trung tâm đã và đang đi lên với quy mô lớn, cùng với hệ thống nhân viên đông đảo và có tay nghề cao. Các sự cố về mặt kính điện thoại đều được giải quyết một giải pháp nhanh chóng và hiểu quả. Mặt kính trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus được thiết kế khá là mỏng nên việc thay đôi lúc thắc mắc trong khi mặt kính điện thoại thay thế mặt kiếng iPhone 6 đã bị nặng, nếu bạn gặp sự cố gì về màn hiển thị, mặt kiếng hãy liên lạc ngay với cửa hàng để được xử lý nhanh nhất.

Các bước thay thế mặt kiếng điện thoại cho iPhone

  1. khách hàng đưa smartphone cho kỹ thuật viên test lại
  2. kỹ thuật viên báo hỏng, báo chi phí cho quý khách
  3. dùng linh kiện mới, test kỹ trước khi thay thế mới
  4. Vệ sinh máy, dán băng keo kỹ thuật.
  5. Giao smartphone cho quý khách kiểm tra rồi thanh toán phí chương trình

chính sách dịch vụ bảo hành và đảm bảo của ThanhTrung Mobile

  • chương trình bảo trì 12 tháng trong thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6 khi khắc phục mặt kiếng iPhone Plus tại Hồ Chí Minh
  • dùng phụ kiện sửa chữa hàng công ty. Mới 100%. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bảo quản smartphone trong quy trình khắc phục
  • sửa chữa mặt kính iPhone 6, 6 Plus lấy liền.
  • Quý khách có thể trực tiếp xem nhân viên làm việc
  • nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, đẳng cấp

Chú ý: trung tâm không tiếp thu nhận dịch vụ bảo trì trong khi linh kiện đã hết khoảng bảo trì, hoặc bạn tự ý bóc tem, tháo màn ra. Trong những điều kiện đó, trung tâm vẫn thu thu nhận thay thế mặt kiếng mới. Nhưng khách hàng phải chịu toàn bộ tổn phí.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn