» » Máy sky A770 là dòng sản phẩm màn hình cảm ứng

Trong khi có sự xuất hiện smartphone Sky Hàn Quốc tại toàn quốc hiện nay, sản phẩm được người tiêu sử dụng tiếp đón, vẫy tay bỏ xa cấu hình của các máy rẻ tiền của Trung Quốc, Hồng Kông,... Cùng các smartphone “Oem” rẻ tiền của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông toàn quốc và chia tay các smartphone “No name” thương Việt.

Có khả năng khẳng định sky a770 chính là chiếc smatphone đã tạo nên tên tuổi,tạo dựng thương hiệu cho hãng điện tử sky pantech trên thị trường didong việt nam.Cùng màn hình điểm qua những chức năng đã tạo nên một chiếc smatphone làm mê đắm lòng người.

>>xem: dịch vụ: thay màn hình SKY A770, thay thế màn hình nhập khẩu từ công ty có xuất xứ

Điện thoại sky A770 là dòng sản phẩm màn hình của Pantech Hàn Quốc. Một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn nhất xứ kim chi. Ngay sau khi trình làng, sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực xuất xứ phía người sử dụng. Tới thời điểm hiện nay, các kỹ thuật viên bán hàng ở các siêu thị điện máy cho biết, smartphone luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

 

Cũng giống như những chiếc điện thoại sky khác của Pantech. Sky A770 có thiết kế và cấu hình hoàn hảo, chính điều đó đã gây ra tình trạng "cháy hàng" thường xuyên như vậy. Sky A770 có thiết kế trẻ trung và khá tinh tế nhưng không kém phần trang nhã, thanh lịch rất hợp với gu thẩm mĩ của người toàn quốc. Các khía cạnh của điện thoại. Các viền máy được design mềm mại với những đường vòng cung tại góc tạo nên một hình khối hoàn hảo. Khi tới với modelkhách hàng sẽ cảm nhận được ngay sức hút của chiếc máy sky này.
Đánh giá sky A770 về cấu hình

Một vài thông số của chiếc Sky A770

Sky A770 độc quyền màn hiển thị 4.3 inch, độ phân giải khá cao, theo dõi phim chuẩn HD, CPU có tốc độ 1.5 GHz

Có màn hình cảm ứng rộng 4,3-inch, kích thước cực kỳ tốt khiến màn hiển thị hiển thị sắc nét, theo dõi phim chuẩn HD. CPU 1.5 GHz dual-core hoạt động trên OS Android 2.3.3. Smartphone có bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Đặc biệt tương trợ bộ nhớ ngoài lên tới 32 GB. Điểm cộng nữa cho sản phẩm là hòn pin đã được update cho phép người sử dụng có thể sử dụng liên tiếp 8 giờ đàm thoại và 248 giờ đợi.

 

Design của sky A770 đặc biệt ở sự nhẹ nhàng khiến nhiều khách hàng trẻ ưa chuộng. Trong khi sản phẩm này tới toàn quốc đã không phụ lòng nhà cung cấp, máy sky A770 này đã lấy liền hình thành trong các bạn trẻ Việt trào lưu dùng điện thoại di động Hàn Quốc. Không chỉ chiếm được cảm tình của giới trẻ mà những người có hiểu biết về công nghệ cũng rất ấn tượng với cấu hình mạnh của nó.
Có lẽ cấu hình của điện thoại sky đã trở thành một thương hiệu trong thị trường điện thoại di động. Cấu hình mạnh, độ bền cao, smartphone chạy ổn định hỗ trợ các dòng điện thoại Sky ghi điểm tuyệt đối trong mắt quý khách. Vậy ở sản phẩm này có gì đặc biệt? CPU 1.5 GHz dual-core, điện thoại sử dụng trên nền tảng Android 2.3.3. RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB. Đặc biệt là smartphone có tương trợ khe cắm memory ngoài lên đến 32GB. Với những thông số như vậy, màn hình Sky A770 Thực sự là một đối thủ trong các dòng máy cùng tầm giá.

>>theo dõi: thay màn hình SKY A850, thay màn hình chính hãng
Đánh chi phí sky A770 về design bên ngoài,  kích thước màn hình rộng 4.3 inch, kích thước khá tốt khiến màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét, giám sát phim chuẩn HD, cho chất lượng ảnh chụp đẹp. Của điện thoại kha nhẹ, bạn có khả năng đừng lo lắng cầm lâu mà không sợ mỏi tay. Thiết kế màn hình cảm ứng không quá lớn, nhỏ gọn, dễ cầm, thuận lợi cho việc mang theo bên mình. Với một design đẹp, cấu hình mạnh, nên việc Sky A770 tiếp tục gây sốt là điều không có gì ngạc nhiên. Hi vọng trong thời gian tới nhà cung cấp Pantech sẽ tiếp tục làm hài lòng người hâm mộ trong khi đưa ra thị trường những siêu phẩm công nghệ mới.

Cùng với việc ra đời những mẫu smatphone mới sky a830,sky a840...Hiện nay Sky a770 trên thị trường còn lại không nhiều ,nếu bạn vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc smatphone chính hãng giá rẻ,hãy đến với DDS để cùng thử nghiệm

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn