» »Unlabelled » Đánh giá các màn hình ipad air được thay tại các trung tâm sửa chữa

Thay màn hiển thị iPad tại Truesmart bao gồm các dòng:
iPad màn hình lớn: iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad Air 2, iPad Pro
iPad màn hình cảm ứng nhỏ: giá thay màn hình ipad air, iPad Mini 1, iPad Mini 2, iPad Mini 3, iPad Mini 4
- quý khách đang gặp sự cố về tình trạng màn hiển thị iPad của mình bị hỏng với các dấu hiệu : liệt cảm ứng, không lên màn hiển thị, sọc màn hình, hiển thị lệch màu - nhòe... Hãy để chương trình sửa chữa ipad đẳng cấp Truesmart với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề hộ trợ thay thế màn hình cảm ứng iPad 2 3 4 mini air.
1. Chuẩn đoán tình trạng cần thay màn hình iPad trực tiếp:
- Trong khi tới Truesmart bạn sẽ được nhân viên hộ trợ test lại tình trạng máy ngay mà không cần giữ lại smartphone hay ngồi đợi, sau khi kỹ thuật viên của chúng tôi nắm bắt và chuẩn đoán tình trạng hỏng hỏng màn hình cảm ứng iPad sẽ tư vấn phương án tối ưu và thân thiện nhất với bạn nếu cần sửa chữa iPad hay thay màn hình iPad 2 3 4 mini air khách hàng sẽ được hộ trợ đầy đủ ở mục 2.
Công đoạn thay thế màn hình ipad chính hãng tại cửa hàng Truesmart
thay màn hình ipad
2. Đảm bảo của Truesmart trong khi thay thế màn hình iPad 2 3 4 mini air
- Màn hình 100% của hãng cung cấp Apple, với chế độ dịch vụ bảo hành 3 tháng .
- Bạn được giám sát và theo dõi trực tiếp quá trình thay thế và sửa chữa màn hình iPad mới cùng kỹ thuật viên.
- Bạn được check lại thay màn hình ipad air trước trong khi thay thế màn hình cảm ứng iPad mới .
- Sau trong khi đã lắp ráp màn hình cảm ứng mới cho iPad xong, khách hàng được nhân viên hộ trợ test lại và testing màn hiển thị iPad mới với độ vừa lòng của khách.
- Sau khi đã hài lòng với màn hiển thị mới, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành cũng như trao giấy dịch vụ bảo hành màn hiển thị iPad 2 3 4 Mini Air cho quý khách đừng lo lắng dùng.
Trong quy trình dùng, vì bất cẩn hoặc do 1 lý vì nào khác mà màn hiển thị của khách hàng bị hư hỏng, việc tìm kiếm 1 địa chỉ thay màn hình cảm ứng iPad giá ưu đãi thì không khó, nhưng để tìm thấy được 1 địa chỉ chất lượng chuyên nghiệp, chuyên sản xuất  và thay thế mới màn hình cảm ứng iPad nhập khẩu từ công ty có xuất xứ thì không phải dể dàng. Nếu quý khách ở tại HCM, và đang gặp phải tình trạng như vậy hãy mang máy của mình đến Minh Phát mobile để thay thế mới màn hình cảm ứng iPad với các bước đẳng cấp và chất lượng tốt nhất.
Một vài hiện tượng báo hiệu màn hình cảm ứng iPad đã lỗi:

Cảm ứng iPad không hoạt động, bị liệt hoàn toàn
màn hình không hiển thị, không có bất kỳ triệu trứng gì
giá thay màn hình iphone 6 plus bị hư hỏng không sử dụng được

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn