» »Unlabelled » Thông tin về quy trình sản xuất nước tinh khiết được Việt An sử dụng suốt thời gian qua

Quy trình sản xuất nước tinh khiết có khả năng vận hành tự động, hệ thống lọc nước tinh khiết dùng nguyên liệu chế tạo cao cấp INOX 304 sẽ giúp khách hàng độc quyền được một dây chuyền hiện đại chất lượng nhất. Chất lượng nước đạt chuẩn FDA của Hoa Kỳ với độ bên trên 20 năm.
Trong khi nước đã được lọc qua quy trình sản xuất bằng thiết bị lọc tinh được đưa lên lọc nước tinh khiết máy móc thẩm thấu ngược, đây là thiết bị trọng yếu nhất chọn đến chất lượng nước thành phẩm.
Sản xuất nước tinh khiết được sản xuất từ những kĩ thuật lạc hậu với giá ưu đãi hệ thống lọc nước tinh khiết chỉ từ hơn 100 triệu đồng do một số đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, chất lượng không cam đoan để đi lên sản xuất kinh doanh.
Cũng do sự vội vàng muốn kiếm lợi nhuận ấy mà nhiều nhà sản xuất đã đưa đơn vị hệ thống lọc nước mình vào con đường khó khăn, không thể duy trì sản xuất. Nhiều đơn vị mới vận hành dây chuyền được vài ngày đã bị lỗi linh kiện, hay phải bảo dưỡng
Ngoài ra, khi mua máy dây chuyền lọc, sản xuất nước tinh khiết nước tại công ty TMTH Việt An quý khách sẽ được hưởng chế độ dịch vụ bảo hành hoàn toàn free trong vòng  2 năm  và được bảo dưỡng trọn đời dây chuyền cung cấp.
Hệ thống sản xuất, lọc nước tinh khiết RO Inox Autoval 1500L/h
Tại đây các thành phần làm cứng nước như Ca, Mg…được giữ lại đồng thời một số các cation khác cũng được gửi lại. Vật liệu được xử lý sau một chu kỳ sử dụng sản xuất nước tinh khiết sẽ bão hoà và được phục hồi lại trạng thái ban đầu sử dụng việc hoàn nguyên bởi van tự động.
Hiện nay, công ty có rất nhiều khách hàng (chủ yếu là các công ty năng lượng, hãng sản xuất hóa chất và các doanh nghiệp quản lý nước thải) đang xếp hàng để được trải nghiệmmáy trong các dự án thí điểm, dự trù khởi động loc nuoc tinh khiet từ đầu năm đến.
Được biết, Axine đã huy động được tổng cộng 7,1 triệu USD vốn tài trợ để phát triển he thong loc nuoc tinh khiet và trải nghiệmmáy lọc nước thải công nghiệp thân thiện với môi trường này.
Là dây chuyền lọc nước công nghiệp với công suất xuất xứ 150- 90.000 lít được Công ty thương mại he thong loc nuoc tổng hợp Việt An nhập khẩu về việt nam và phân phối ra khắp các tỉnh thành trên cả nước đã khắc phục tất cả những nhược điểm mà các nơi khác đang gặp phải.
Theo đó, hệ thống của Axine sử dụng một lớp màng phủ ôxít kim loại để tạo ra các gốc tự do hydroxyl phản ứng với các chất ô nhiễm trong nước thải công nghiệp. Quy trình ôxy hóa này sẽ biến đổi các hợp chất hữu cơ độc hại thành các nhân tố như hyđrô, nitơ và ôxy.
Trường hợp để sản phẩm vận hành hiệu quả là cần có nguồn điện và dòng chảy của nước thải phải chậm (dòng nước đi quahệ thống càng chậm thì mức độ khử sạch các chất độc hại càng cao).
Sản phẩm dây chuyền cung cấp nước tinh khiết tại Việt An
Đây là dòng thiết bị được cung cấp theo công nghệ tiên tiến nhất của Hoa kỳ, quy trình hoàn toàn tự động, giảm thiểu hết mức sự tham gia của con người trong quá trình cung cấp nước tinh khiết.
Dây chuyền cung cấp nước tinh khiết kĩ thuật RO tiên tiến – nhu cầu dùng sản xuất nước tinh khiết đang tăng cao khiến cho thị trường cung cấp nước tinh khiết công nghiệp ở trong và ngoài nước quy trình sản xuất nước tinh khiết trở lên sôi động hơn bao giờ hết.

Điều đó tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đi lên kĩ thuật khắc phục nước thải, quy trình sản xuất nước điển hình như công ty Axine Water Technologies của Canada.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn