» »Unlabelled » Các bước thay mặt kính lg g2 tại thành hưng mobile, lấy ngay trong 30 phút

Thành Hưng Mobile chuyên sửa chữa màn cảm ứng LG G2 F320 giá thấp nhất , làm tại chỗ trực tiếp . Kính màn cảm ứng là hàng chính hãng . Cam đoan 1 đổi 1 nếu có lỗi xuất xứ nhà cung cấp . Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tiên tiến nên việc thay thế mặt kính LG G2 F320 trở nên dễ dàng và lấy liền . Chỉ 45 phút là có ngay máy mới như ban đầu .
Thay mat kinh cam ung lg
Thông số kỹ thuật LG G2 F320
– BXL: 2.26GHz Qualcomm Snapdragon 800
– màn hình cảm ứng: 5.2-inch Full HD IPS (1080 x 1920 pixels / 423 ppi)
– dung lượng trong: 16GB / 32GB
– RAM: 2GB
– Camera: Rear 13.0MP với OIS / Front 2.1MP
– Battery: 2610 mAh
– hệ điều hành: Android Jelly Bean 4.2.2
– kích thước: 138.5 x 70.9 x 8.9mm
– Màu: Đen / Trắng
Thay màn hình LG G2 F320
Trung tâm Đáng tin cậy thay thế mặt kính LG G2, mặt kiếng màn cảm ứng Đt Lg
Mặc dù mới chào đời trên thị trường 1 vài năm gần đây thế tuy vậy cửa hàng khắc phục, thay thế linh kiện smartphone cảm ứng Bảo Long Mobile đã được đông đảo khách biết tới là một trung tâmchuyên phân phối các chương trình thay thế, thay linh kiện điện thoại cảm ứng có chất lượng cao cấp khu vực khu vực HCM. Trung tâm chữa trị, thay thế mới phụ kiện smartphone cảm ứng Bảo Long Mobile đem lại cho quý quý khách sự đừng lo lắng và tin tưởng và sử dụng sử dụng một đội ngũ nhân viên công nghệ trình độ kỹ thuật cao cùng hệ thống thiết bị thay thế tiên tiến tiếp tục được đầu tư cải tiến.

The dịch vụ sửa chữa, thay thế Mới màn hình máy Lg G
Những chiếc ĐT LG G bị hư màn hình khi dùng the dịch vụ tthay màn hình lcd máy LG G tại cửa hàng Bảo Long Mobile sẽ nhanh chóng được khắc phục, quay về nguyên trạng lúc như mới.Cả trong lúc thay màn hình cảm ứng hiển thị máy cảm ứng LG G tại trung tâm chữa trị, thay thế linh kiện smartphone cao cấp Bảo Long Mobile chỉ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Vì vậy bạn có khả năng ở lại và quan sát tại chỗ trong lúc thay mới màn hình cảm ứng hiển thị smartphone LG G của lực lượng kĩ thuật viêntại trung tâm chữa trị, khắc phục phụ kiện điện thoại Bảo Long Mobile.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn