» »Unlabelled » Tư vấn thay mặt kính cho phone 6 plus chính hãng giá rẻ tại thành hưng mobile

Địa chỉ thay màn hình mặt kiếng iPhone 6/6plus tại TP.HCM uy tín
máy iPhone 6 và 6 plus và một trong những bước cải tiến mới của Apple tứ tung sang trọng và tinh tế với màn hiển thị sử dụng kĩ thuật Retina chuẩn HD dùng kĩ thuật mặt kính iphone 6 Plus cường lực ion tăng cường độ bền với lớp phủ chống vân tay hiệu quả. Nhưng dù đã được bảo vệ nhưng iphone 6 và 6 plus vẫn có nguy cơ va đập màn hiển thị, bể mặt kiếng, bị hư, sọc, vàng... Trong nhiều điều kiện. Việc quý khách cần làm lúc này là đến ngay các cửa hàng thay thế màn hiển thị mặt kiếng iphone 6 và 6 plus chất lượng chuyên nghiệp tại TPHCM để được khắc phục nhanh chóng.
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6/6plus đình đám và bạn không biết phải mang em nó đến đâu chất lượng chuyên nghiệp để thay thế, chi phí thay thế màn hiển thị iphone 6, 6 plus là bao lăm? Có một trung tâm thay mặt kính điện thoại uy tín tại HCM đó là Viettopcare.Vn.
Ra thế hệ xuất xứ năm 2011 cho đến nay trung tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thay thế màn hiển thị mặt kính điện thoại smartphone iPhone 6/6plus. Màn hiển thị thay thế tại Viettopcare luôn là màn hình Zin hàng công ty. Ép kính đạt chất lượng 99% so với màn mới của Apple.
Lý vì thay mặt kiếng màn cảm ứng iPhone 6 6 Plus ?
trong khi iPhone 6 6 plus bể sướt trầy mặt kiếng màn cảm ứng màn hình điều cố nhiên chỉ bể mặt kiếng mà bạn phải bỏ 1 giá không hề nhỏ đề thay thế nguyên 1 bộ màn hình cảm ứng thì rất lảng phí, vì thế nên công nghệ ép mặt kính điện thoại iphone ra đời để đáp ứng nhu cầu ép mặt kiếng tách iphone bạn có ngay 1 màn hình cảm ứng mới tinh không bể hoặc trầy sướt tiếc kiệm được 70% giá khi không phải mặt kính iphone 6 Plus chính hãng như lúc xưa – công nghệ smartphone Ép mới nhất 2014 hiện nay tại Sài gòn .
unlock iPhone 6
Bảng giá thay thế mặt kính điện thoại iPhone 6 6 PLus :
(Bảng chi phí dành cho cửa hàng - khách hàng lẻ hân hạnh cộng thêm 100 tới 500k công tháo ráp tùy đời điện thoại)
- Ép thay thế mặt kính điện thoại Iphone 6 ( đảm bảo đẹp như zin mới nhanh chóng ): giá  300k ( cửa hàng vui lòng call)
thay màn hình iphone 6 2000k zin
thay thế phản quang iphone 6 200k
thay thế ron iphone 6 50k
- Ép thay mặt kiếng Iphone 6 plus ( đảm bảo đẹp như zin mới lấy ngay thuận tiện ): chi phí 500k ( cửa hàng vui lòng call)
thay thế màn hình iphone 6 plus 2800k zin
thay phản quang iphone 6 plus 300k
thay ron iphone 6 plus 80k
thay ép mặt kính điện thoại màn hiển thị iphone 4 ( Bảo đảm đẹp như zin mới lấy ngay thuận tiện ) : 120k
thay ép mặt kính điện thoại màn hiển thị iphone 4s ( đảm bảo đẹp như zin mới lấy ngay thuận tiện ) : 120k
thay ép mặt kính màn hình cảm ứng iphone 5 ( đảm bảo đẹp như zin mới lấy liền ) : 250k
thay thế ép mặt kính màn hình iphone 5s ( đảm bảo đẹp như zin mới nhanh chóng ) : 250k
thay ép mặt kiếng màn hình iphone 5c ( đảm bảo đẹp như zin mới nhanh chóng )  : 250k
Tại sao chọn Viettopcare.Vn khi thay thế màn hiển thị mặt kính iPhone 6/6plus
​màn hình cảm ứng mặt kính điện thoại màn cảm ứng iPhone 6/6plus là hàng Zin nhập khẩu từ công ty có xuất xứ, Zin ép kính.
Chất lượng màn ép kính hợp lí: unlock iphone 6 được ép sử dụng hệ thống máy tự động làm cho chất lượng màn hình đạt chất lượng cao nhất. Ron màn hình được ép bằng máy nên đảm bảo độ khít như hàng mới.

Bảo hành hợp lí: bảo trì vĩnh viễn đối với những sản phẩm thay mặt kính. Dịch vụ bảo hành 6 tháng đối với những sản phẩm thay nguyên bộ màn hình.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn