» »Unlabelled » Thay thế mặt kính lg optimus g giá bao nhiêu, thay thế chuyên nghiệp tại Hà nỘi

Bảo Long Mobile được đánh chi phí một trong những địa chỉ đi đầu về lĩnh vực dịch vụ bảo hành, thay thế, thay phụ kiện smartphone tại HCM. Hiện nay, một trong số chương trình tại Bảo Long mobile được đánh chi phí có chất lượng hợp lí trong khu vực là chương trình Thay mặt kính LG Optimus G, lte2, G2, G3, LG G Pro. Khi thay thế mặt kiếng tại Bảo Long mobile bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng chương trình và linh kiện khắc phục mà Bảo Long mobile sản xuất.
Các dịch về màn hình LG mà Bảo Long Mobile cung cấp :
Dịch vụ thay thế màn hình Full bô đối với nhưng điện thoại bị bể mực, không còn hiển thị được hình ảnh :
thay thế màn hình cảm ứng LG Optimus F180
thay màn hình LG Optimus LTE2
thay màn hình LG Optimus G2
thay thế màn hình LG Optimus G3
thay màn hình cảm ứng LG Optimus G Pro
chương trình thay cảm ứng LG Optimus G F180 làm tại chỗ trực tiếp.  Trung tâm xử lý hoàn toàn các vấn đề về cảm ứng của mặt kính LG Optimus G chính hãngnhư màn cảm ứng bị liệt, không nhạy hoặc màn cảm ứng chạm không chuẩn xác. Điện thoại sau khi thay xong cảm ứng trở lại mượt như bình thường. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác trên máy một giải pháp hợp lí.\
thay man hinh lg
Cách nhận biết máy LG F180 bị hỏng cảm ứng hay màn hiển thị:
- TH 1: vỡ mặt kính, bị loạn cảm ứng, hư cảm ứng, chết điểm màn cảm ứng nhưng màn hình cảm ứng hiển thị bình thường => bạn chỉ cần thay cảm ứng lg optimus g( giá ưu đãi hơn)
- TH 2: màn hiển thị hiển thị bị chết tối đen, các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ => Lúc này phải thay màn hình cảm ứng lg optimus g f180 ( khá đắt nhé), chia buồn với các khách hàng.

Công nghệ thay thế cảm ứng TẠI ISTAR
Để thay màn cảm ứng LG F180, ISTAR áp dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao tiên tiến được nhập khẩu tại chỗ tại các nước phát triển, phụ kiện nhập khẩu từ công ty có xuất xứ.

Với công nghệ mới này, màn hình lg g2 sẽ lấy ngay thuận tiện trở lại mượt mà, màn hình cảm ứng đẹp đẽ như chưa từng bị hư hóc. Hiện tại, ở khu vực hà nội nói riêng và việt nam chung có thể nói là chưa có cửa hàng nào áp dụng kĩ thuật mới với sự hỗ trợ của dàn máy móc tiên tiến này. ISTAR luôn tự hào là đơn vị đi tiên phong trong chương trình thay thế màn cảm ứng LG này

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn