» »Unlabelled » Quần jean nữ 2015 có điểm gì đặc biệt so với các năm trước

Tổng hợp những mẫu lắc tay bạc nữ đẹp nhất bây giờ. Cách chọn lắc tay hạp với cá tính, thị hiếu của từng người. Lắc tay nữ - món quà tặng ý nghĩa nhất.Theo nghiên cứu lắc tay nữ bằng bạc có chất kháng khuẩn cực mạnh, không gây kích ứng hay độc hại cho da. Bạc có thể diệt 651 loại vi sinh vật bởi vậy mẫu lắc tay bạc dạng kiềng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn mà còn giúp bạn đẹp hơn.

Khác với khăn lụa nhu mì, lắc tay đẹp yểu điệu, bandana lại toát lên sự hào phóng, cá tính và mạnh mẽ. Thành thử mà bandana rất thích hợp để diện cùng áo sơmi... Hay những chiếc áo khoác khỏe lắc tay bạc nữ đẹp khoắn đơn cử như denim jacket... Tinh thần sporty style miêu tả rõ nhất trên set đồ của Maison Kitsune. Từ mũ bóng chày, áo jacket đậm chất tomboy cho đến váy ngắn, tất trắng đều tô điểm cho hình tượng một quý lắc tay cô trẻ trung, cá tính và khỏe khoắn.

Nét mới lạ của Marcelo Burlon lại đến từ âm hưởng đường phố. Đôi sneakers cao cổ phối hợp cùng quần da và áo thun rộng, trông như những giáo đồ sporty style pha trộn chất Hip hop mạnh mẽ.

Lại một bộ đồ "cả cây" khác khiến giáo đồ thời trang tê mê. Nếu bạn nghĩ rằng họa tiết là thứ thiếu vắng trong sporty style thì quả là nhầm, bởi Marcelo Burlon có thể phủ một loại họa tiết độc nhất từ-đầu-đến-chân mà không tạo cảm giác nhàm chán.
lac-tay-bac-nu-dang-vong-dinh-da
Họa tiết tiếp được ứng dụng bởi Markus Lupfer nhưng dưới hình trạng học. Cách phối hợp vừa cũ lại vừa mới: áo pull cùng chân váy skater và giày chạy (running shoes).

Đầm midi là biểu trưng cho phong cách quần jean nữ 2015 cổ điển lẫn nữ tính lại được Norma Kamali ghép đôi cùng áo hoodie ton-sur-ton. Đây quả là điểm giao thoa hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Lại nhắc về quần jean thời trang cổ điển, Norma Kamali tiếp tục ra mắt giới mộ điệu set đồ gồm áo jacket jean nữ 2015 cao cổ phối cùng quần ống loe - item hot nhất thời gian qua.
Đúng như tên gọi, thương hiệu Off White gây để ý với bộ cánh màu trắng kem nhã nhặn nhưng không kém phần cá tính. Điểm nhấn của y phục là chiếc quần ống loe xẻ tà độc đáo.
Polo Ralph Lauren lại chuộng họa tiết kinh điển như rằn ri để kết hợp cùng áo phao thể thao to sụ.Nhưng - chất liệu tưởng chừng chưa bao giờ xuất hiện trong sporty style lại được Rosie Assoulin ứng dụng đầy ngẫu hứng với kiểu quần sweatpant quá đỗi quen thuộc.
Pha trộn giữa preppy và sporty style lại là nét thú của Tomas Maier. Ở đây, thương hiệu này cho ta thấy khả năng biến tấu áo blazer cao nhã với quần short chạy bộ (running shorts).
Thương hiệu Baum und Pferdgarten kết hợp áo thun in số kinh điển của sporty style cùng chân váy xếp tầng yểu điệu.
Legging là một phần không thể thiếu của những quý cô ham mê thể thao. Đó cũng là lý do mà Babyghost ra mắt mẫu legging in họa tiết da rắn cực nổi bật.
Và chung cuộc, với Beaufille, nét thanh nhã dây lưng của chiếc áo choàng có mũ chính là điều mà một cô nàng sporty style cần nắm rõ trong mùa Thu-Đông năm nay!Chuck II, "hậu duệ" của mẫu giày dây lưng nam hàng hiệu Chuck Taylor 98 năm tuổi đình đám đang là từ khóa "hot" nhất trong từ dây hàng hiệu điển của các bạn trẻ Việt mê giày những ngày qua.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn