» »Unlabelled » Bạn có nhu cầu thuê xe 29 chỗ, hãy đến với Bắc Hà chúng tôi

Với dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe đưa đón, Bắc Hà còn tạo thuê xe 29 chỗ cùng chi phí rẻ và xe hoàn toàn mới cùng chất lượng cao đảm bảo an toàn hay đầy đủ tiện nghi. Với mỗi dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Bắc Hà quý vị sẽ luôn được chắc chắn chu đáo về xe hay lái xe, cùng hợp đồng rõ ràng hoặc các điều khoản phù hơp, các bạn sẽ cảm xuất hiện thật thoải mái khi cầm dịch vụ thuê xe 29 chỗ của công ty.

Tạo thuê xe 29 chỗ phục vụ đưa đón

Chúng tôi cung ứng dịch vụ cho thuê xe các công ty cần đưa đón nhân viên trong Hà Nội hay trong bán kính 50 km, với dòng xe Huyndai County tiết kiệm nhiên liệu, động cơ Diesel 4 kỳ, tăng áp, thiết kế mát bằng nước, tốc độ nhiều nhất ~ 100km/h, đều thân toàn bộ được nhập khẩu 100%. Với dịch vụ thuê xe 16 chỗ này, khách hàng có khả năng thuê theo tháng hay theo nhu cầu sẽ được ghi chi tiết trong hợp đồng với các điều khoảng dễ hiểu. Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ phục vụ đưa đón cả học sinh chắc chắn thuê xe 16 chỗ bảo đúng giờ, nhanh chóng và an toàn.
xe-29-cho-hyundai-county

Thuê xe du lịch 29 chỗ

Với việc đi du lịch đông từ 20 – 30 người thì lựa chọn xe 29 chỗ thuê xe 16 chỗ vừa tiết kiệm mức tiền vừa có thể thoải mái và thuận tiện trong hành trình du lịch vủa mình. Bắc Hà luôn dành nhiều ưu đãi các bạn khi đi du lịch tại các tour của Công ty hợp tác với cùng khu du lịch sang trọng. Các chuyến du lịch từ 3 – 5 ngày luôn là thời điểm thư giản sau nhiều ngày sản xuất việc của các bố mẹ hay anh, chị em văn phòng, xe được trang bị đầy đủ về tiện nghi trên xe như TV LED, đầu DVD, Loa, Điều hòa, hệ thống sưởi, 2 Cốp 2 bên thành xe,.. Với chiếc xe Huyndai County khách sẽ có những chuyến du lịch trọn vẹn hay đầy đủ hơn.

Cho thuê xe theo yêu cầu

Dòng xe 29 chỗ luôn được chọn các đám cùng mức giá rẻ và chở được số lượng lớn, với dòng xe Huyndai County chạy êm ái và hệ thống điều hòa tốt với với tốc độ không thay đổi sẽ đảm bảo nhu cầu của quý khách kể cả trong các chuyến du lịch trên các địa hình khó khăn. Chúng tôi có khả năng cung ứng cùng các yêu cầu thuê xe 29 chỗ của các bạn và được ghi rõ ở hợp đồng thuê xe. Chúng tôi tin sẽ tạo cho các bạn hai dịch vụ chu đáo hoặc dễ chịu nhất khi đến với Bắc Hà.
cho thuê xe 29 chỗ theo yêu cầu

Cam kết của Bắc Hà


  • Dịch vụ tạo thuê xe 29 chỗ uy tín chuyên dụng trong 8 năm qua
  • Hợp đồng thuê xe ngăn gọn, chi tiết, đầy đủ, dễ hiểu
  • chi phí thuê xe đúng theo thuê xe du lịch hà nội tiêu chuẩn của Bộ GTVT
  • Cam kết về chất lượng cao thuê xe du lịch hà nội đảm bảo an toàn hoặc đầy đủ tiện nghi
  • Da dạng về dịch vụ thuê xe du lịch hà nội
  • Lái xe thuê xe du lịch hà nội tay nghề nhiều ba, nắm rõ hơn về ngoại ngữ và giao tiếp lịch sự

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn