» »Unlabelled » MaxMobile thay kính ipad 4 tại đà nẵng\

Bạn đang lo âu vì mặt kiếng iPad 4 của mình bị vỡ ? Bạn lo âu phải thay cả màn hình, cảm ứng trong khi những thiết bị này không hề bị hỏng , bạn chỉ cần thay mặt kiếng iPad 4 chứ không muốn thay thế mặt kính ipad 4 các linh kiện khác. Tại ThanhtrungMobile chúng tôi có giải pháp cho bạn để giải quyết vấn đề của mình. Với máy móc và máy móc hiện đại có khả năng bóc tách mặt kính ra khỏi cảm ứng, màn hình. Bạn có khả năng thay riêng mặt kiếng iPad 4 để tiết kiệm giá nhất.
man-hinh-galaxy-s5-au
Màu sắc: Đen & Trắng
Trọng lượng: 140g
Kích thước: 9,7 inch
quá trình nhận máy thay thế mặt kính ipad 4 và bàn giao.
Nhân viên kiểm tra hỏng xuất xứ iPad -> Xem có khắc phục được không -> Tiến hành thay thế khi bạn cho phép -> Test mới -> Bàn giao máy cho khách
Chế độ bảo hành khi thay mặt kiếng iPad 4
Thay mới trong  07 ngày đầu
thời gian hỗ trợ bảo hành kéo dài 06 tháng
bảo hành cả quá trình thay thế, khắc phục sự cố
điều kiện không bảo hành sản phẩm
* Sản phẩm quá hạn BH
* Sản phẩm có dấu hiệu tháo gỡ, bóc, tách sửa máy.
* Sản phẩm lỗi do hỏng của người dùng . Va, đập, rơi xuống nước
ThanhtrungMobile cam đoan
– Sử dụng sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng.
– Thời gian sửa chữa nhanh chóng, khách hàng thay kính ipad 4 có thể lấy máy sau 60 phút. Chúng tôi khuyến khích khách hàng trực tiếp theo dõi quá trình thay mặt kính iPad 4

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn