» »Unlabelled » DỊch vụ cung cấp máy bán đá loại trung

Đến cùng Công ty Bếp Chiên  để được cung ứng " điện thoại sản xuất đá viên tinh khiết " hoạt động sử dụng điện cùng mức giá tốt hay rẻ nhất cửa hàng. Chính sách bảo trì hỗ trợ liên tiếp của đội ngũ chuyên gia tận tâm suốt vòng đời. Giao hàng hoặc sang sửa tận nhà.
Với máy làm đá viên tinh khiết  trong sáng sẽ phục vụ tốt nhu cầu sáng tạo của bạn.
Máy hiệp sử dụng tại dài, cơ sở y tế, nhà hàng, quầy bar, khách sạn, kinh dinh hộ gia đình….
Máy đá tinh khiết độc lập thương nghiệp Mello (mô hình:CM077, sinh sản 120 kg đá mỗi ngày) dùng ít điện năng và nước hơn nhiều so với các điện thoại làm đá viên khác. Nó tạo ra những viên đá hình lập phương trong có độ bền lâu. Điện thoại thiết kế đá này cũng chứa các hệ thống tần tiện điện năng tối ưu hóa được chất lượng cao đá hay hiệu năng quay vòng, trong khi đó đó giảm được sự tiêu tốn nhiên liệu hay cắt giảm tổn phí hoạt động.
 Máy sản xuất đá HS-40 làm bền đẹp, hiệu năng cao và tần tiện năng lượng. Mạng lưới được điều khiển duyệt y vi điều khiển.
- Máy sản xuất đá HS-40 có thể làm đá, làm lạnh nước. Mạng lưới có thể tự động sản xuất việc lại sau trong khi cúp điện và điện bị ngắt quãng, hoạt động đơn giản hay tiện lợi
LandingPage
- Chiếc điện thoại thiết kế đá HS-40 được dùng trong các quán bar, nhà hàng, quán cafe, hoặc máy làm đá viên công nghiệp tạo địa chỉ nuôi trồng thuỷ sản, trọng tâm y tế...

Thông số kỹ thuật :
- hiệu suất sản xuất đá trên ba ngày: 40kg
- dung lượng điện năng lưu trữ đá: 20kg
- Công suất: 320W
- điện áp: 220V/50Hz
- kích tấc viên đá: 22 x 22 x 22 (mm)
- Kích thước: 500 x 560 x 805 (mm)
Loại điện thoại đá thuần khiết này hoàn thiện tới nỗi nó là sự chọn lọc tuyệt vời cho bất kỳ giải pháp để máy làm đá viên nào trong khi không có giá đỡ, lắp đặt chìm hay lắp bên trong. Giải pháp lắp đặt không thực sự mức giá đỡ sẽ cho phép bạn đặt chiếc điện thoại thiết kế đá tại bất kì chỗ nào bạn muốn, miễn bạn có chỗ lấy nước hoặc thoát nước. Kiểu lắp đặt chìm sẽ cho phép quý vị đặt máy thiết kế đá dưới kệ bếp và trong tủ bếp nếu quý vị bố trí được không gian có hại đạt tiêu chuẩn xung quanh chiếc điện thoại.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn