» »Unlabelled » Bảng giá thay màn hình cho sony xperia z1

Sony Yuga Full Nguyên Bộ, Không Khung, Zin Làm Lại, Sony, màn hình Sony

nhu cầu thay thế màn hình cảm ứng cảm ứng Sony Z1 click here ; ngày càng nhiều và đông đảo khách hàng muốn tham khảo thêm chi tiết về vấn đề này hơn. Hãy theo dõi ngay bài viết sau để biết thêm chi tiết nhé.

Việc Xperia Z2 không có màn hình 4K có thể khiến quý khách cảm thấy đây là một chức năng vô ích. Trong khi đó, dù TV 4K vẫn còn rất đắt song chi phí bán của chúng sẽ giảm đến mức nhiều quý khách hơn có khả năng tiếp cận thay màn hình cảm ứng cảm ứng sony xperia z2 chi phí bao nhiêu được. Sony cho rằng khả năng quay video 4K sẽ khiến thiết bị không bị lỗi thời quá sớm đối với những người dùng trung thành. Bên cạnh đó, quý khách còn có khả năng zoom kĩ thuật số khi quay video để giữ chất lượng.

Với thiết kế rất giống chiếc Z1, camera 20.7MP vẫn được tận dụng và vi xử lý chỉ được thay thế đổi nhẹ, Xperia Z2 cam đoan không phải là một nét đột phá so với đàn anh. Tuy vậy, những điểm khủng không thể phủ tiếp tiếp nhận của Xperia Z2 vẫn nằm ở design tuyệt đẹp và khả năng chống nước. Hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat sẽ là tin vui đối với nhiều quý khách, khi camera quay video 4K dù chưa Thực sự hữu dụng vào hiện tại nhưng cũng đem lại một số lợi ích như zoom công nghệ số.
man-hinh-sony-xperia-z1

Khác với sony xperia sirius Z1, Sony đã sử dụng một tấm nền LCD IPS nên việc đầu tiên là nó có góc nhìn tốt hơn hẳn so với sản phẩm trước đó. Với Live Colour LED, Sony bổ sung phốt-pho đỏ và xanh lá vào tấm nền chiếu sáng LED màu xanh dương cùng bộ lọc giá màn hình cảm ứng sony xperia z1 tuỳ chỉnh màu sắc nhằm mở rộng thêm gam màu (colour gamut). Bợi vậy mà hình ảnh được tái tạo trở nên sống động hơn hẳn so với những màn hình mà hãng đã dùng trên các flag-ship trước đây, tất nhiên độ bão hoà sẽ không quá gắt để nó trở nên ‘giả tạo'.

Hiện nay model thử nghiệm ở giai đoạn sắp bán ra vẫn chưa xuất hiện nên những ảnh chụp thử và video chưa được Tinh Tế đăng tải. Chúng ta sẽ nói về một số http://thaymanhinhsonyxperia.Com/tại đây những chức năng mới của sony xperia sirius Z2: đó là Picture Effect được sửa chữa màn hình cảm ứng z2 chính hãng áp dụng cho phần video với một số hiệu ứng hình ảnh đặc sắc. Chế độ Timeshift Burst áp dụng cho video có thể quay được 120 fps ở độ phân giải Full HD, cũng như chụp 61 khung hình / giây (chưa rõ kích thước là bao nhiêu).

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn