» »Unlabelled » Nếu như lo đây là lo lắng của bạn?

Thay thế màn hình và cảm ứng cho iPad với khoảng sửa chữa xuất xứ 30 đến 45 phút.
Chế độ bảo hành tại cửa hàng : hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn ( Khẳng định về chất lượng)

Nếu như lo đây là lo lắng của bạn?

Bạn không biết nên thay màn hình cảm ứng ipad ở đâu ?
Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tin tưởng click here để thay màn hình, thay mặt kiếng máy tính bảng ?
Bạn muốn biết đơn vị nào có mức tiền hợp lý nhất tại khu vực hà nội và TPHCM?
Bạn lo âu về giá thay thế ?
Bạn lo âu về “mức độ tin tưởng” khi đi thay màn hình iPad ?
thay-mat-kinh-ipad-3

– Tôi có chiếc màn hình iPad Air bị sọc có sửa được không?

Trả lời : Nếu như màn hình của bạn bị sọc chỉ còn giải pháp thay thế màn hình khác. Rất tiếc là hỏng sọc màn hình không thể sửa được

–  Tôi có chiếc iPad bị hư hỏng mặt kính nhưng tôi thấy không hư màn hình, vậy có cần phải thay nguyên bộ không ?

Trả lời : hiện nay thì tại thì kĩ thuật cho phép bóc tách 2 phần này, do đó chỉ cần thay phần phụ kiện mặt kính của bạn không cần phải thay cả bộ.

– Máy của tôi tự nhiên iPad bị liệt cảm ứng tôi có khả năng làm gì ?

Trả lời : nguyên nhân cảm ứng iPad bị liết chủ đạo do bị hỏng cảm ứng, hoặc do main. Phần cảm ứng IPad thì khó bị lỗi , do đó thường thì là do Main. Bạn có khả năng đến chúng tôi sẽ kiểm tra miễn phí hỗ trợ bạn.

– Giá thay màn hình iPad hết bao nhiêu tiền ?

Trả lời: Bên trên trung tâm cố gắng thay mặt kính ipad 3 cập nhật giá liên tục . Tuy nhiên, bạn gọi đến từng trung tâm để được bóa giá chính xác nhất. Ngoài ra nếu bạn có thẻ giảm giá , bạn có thể sử dụng ở bất kỳ chi nhánh nào trên việt nam .

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn