» »Unlabelled » Các bước chọn mua điện thoại note 4 cũ

Samsung Galaxy Note 4 Mới 99%

Samsung Galaxy Note 4 có làm hoàn toàn mới với khung viền sử dụng kim loại được đánh bóng các mép cầm kim cương hoặc uốn lượn ba máy note 4 Nhật Bản bên hông để người sử dụng cầm nắm điện thoại dễ dàng hơn. Mặt sau là chất liệu giả da có thêm tạo việc cầm nắm điện thoại trở vì thế dễ chịu nhất.

Đảm bảo chiếc điện thoại galaxy note 4 cũ sẽ là con át chủ bài của Samsung để cạnh tranh lại cùng các phiên bản ở phân khúc điện thoại đẳng cấp. Với năm thiết kế không mới nhưng được đổi mới đáng kể, lịch lãm hơn, sang trọng Samsung galaxy note 4 cũ hơn là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa khung viền kim loại hay phần nắp pin nhựa cùng cùng màn hiện thị và cấu hình cao cấp, làm người cầm siêu lòng, và đảm bảo sẽ là hai đối thủ đáng gờm đối với những đối thủ khác.

Tuy nhiên, Note 4 sẽ không có màn hiển thị cong theo ba vòng tròn hướng tâm như Galaxy Round. Điện thoại móc có khả năng hiển thị tới ba chiều nhờ in bang ron màn hình uốn dẻo về mặt sau tràn ra một bên mép chiếc điện thoại. Chưa rõ các thông tin được hiển thị cụ thể như nào tuy nhiên nhiều khả năng phần năm bên sẽ để hiển thị các mô tả bổ trợ, nút in băng rôn ảo, tab của trình duyệt... Hay cho dù chúng hiển thị như nào, chỉ yếu tố hình thức cũng khiến người tiêu dùng cảm xuất hiện hứng thú với phiên bản mới này.
hình ảnh galaxy note 4 cũ

Những thứ tuyệt vời nhất của Samsung đang có mặt trên Note 4 gồm bộ vi xử lý Exynos 5433 tám lõi (hoặc bộ vi xử Snapdragon 805 trên version của hai số thị trường khác), màn hiển thị Super AMOLED khả năng hiện thị 2K, chiếc điện thoại ảnh 16MP có khả năng chống rung chiếc điện thoại samsung galaxy note 4 cũ quang học, thiết kế khung kim loại mới, cảm biến đo nhịp tim, cảm biến vân tay hay chế độ siêu tiết kiệm pin... Ngoài ra, những thứ đặc trưng trên dòng Note cũng liên tiếp được thay đổi đáng kể như bút S Pen, chế độ sử dụng ba tay.

Theo mặc định, máy sẽ bật chế độ màn hiển thị tối ưu hiển thị với màu sắc rực rỡ hay độ tương phản cao. Bên cạnh đó, nếu cần hiển thị màu chính xác thì Note 4 cũng có chế độ riêng gọi là chế độ cơ bản. Ở chế độ này, máy hiển thị màu rất chuẩn, gần tương đương cùng màn hiện thị màn cảm ứng tấm nền IPS LCD thuộc loại tốt nhất ngày nay là iPhone 6 Plus. Khả năng hiển thị màu chuẩn là nỗ lực đáng ghi thu nhận của Samsung trong công cuộc cạnh tranh cùng màn hình LCD - loại màn hiện thị màn cảm ứng lâu nay vẫn có ưu thế hơn về độ chuẩn xác màu.

Khung viền của Note 4 được làm xuất xứ chất liệu nhôm, nhưng không để nguyên khung nhôm mà phủ hai lớp sơn mịn bên ngoài. Khung kim loại giúp Note 4 đem đến cảm giác cầm rất chắc chắn, đảm bảo hơn hẳn so với chiếc Note 3 viền nhựa. Ngoài khung nhôm, vỏ lưng máy vẫn dùng chất liệu nhựa giả da, nhưng các đường chỉ may như trên samsung galaxy note 4 cũ giá rẻ đã bị loại bỏ, các đường vân được thiết kế vượt trội và giống da thật hơn. Tuy vậy, việc dùng khung nhôm cũng tạo ra năm khe hở nhỏ giữa khung và màn hiện thị, sản xuất giảm đi phần nào tính thẩm mỹ của Note 4.

Trên chiếc Note 4 trong đó kích hoạt chế độ này, màn hiện thị màn cảm ứng của máy sẽ thành đen trắng và chỉ có khoảng hơn 10 ứng dụng hoạt động được, trong đó trình duyệt web, mạng xã hội (Facebook, Twitter) hay chức năng OTT (Line). Các kết hợp chiếc điện thoại note 4 Nhật Bản WiFi hay Bluetooth cũng sẽ bị tắt đi (nhưng khách hàng có khả năng bật lại), chiếc điện thoại chỉ còn giữ kết nối nội dung mạng trong đó màn hiện thị cảm ứng mở. Cùng chế độ tiết kiệm pin này, Samsung tạo rằng điện thoại chỉ còn 10% pin cũng đủ sử dụng ba ngày.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn