» »Unlabelled » Bảng giá cho thuê xe dài hạn

Đôi khi để đáp ứng cho công việc quý khách cần cho thuê xe theo tháng từ 1 tháng cho đến nửa năm. Hãy liên hệ hoặc với đội xe hơi Bắc Hà của Bắc Hà để được chọn dòng xe, số trang bị ghế hay tài xế mà quý đối tác của công ty cảm thấy ưng ý nhất. Với 8 năm được đào tạo bài bảng phục vụ quý đối tác của công ty chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được cho thuê xe dài hạn sự uy tín hay thoải mái trong suốt hạn cho thuê cho thuê xe ô tô.
Dịch vụ này phù hợp cho các nhân hoặc trung tâm cần chạy một khoảng cách di chuyển dài trong tháng và năm trong khi ngân sách tài chính của xí nghiệp còn hạn hẹp chưa đủ để đầu tư, mua sắm dòng xe mới mà nhu cầu công việc lại cần gấp khi đó đáp ứng cung cấp xe này là hoàn toàn thích hợp.

Bảng mức tiền phải trả khi thuê xe ô tô theo tháng tại chúng tôi

Bên cạnh đáp ứng cho thuê xe ngắn hạn khách hàng sở hữu thể lựa chọn cung cấp xe ô tô dài hạn theo tháng của chúng tôi. Dưới đây là báo giá cung cấp. Để thuận tiện cho quý đối tác của công ty hoặc tránh nhầm lẫn quý khách nên liên hệ trước cho Bắc Hà để hiểu rõ hơn về dịch vụ cũng như giá từng loại xe.
– Qúy khách sẽ được tư vấn 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần.
– Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu 8 năm được đào tạo bài bảng trong việc cho thuê xe theo tháng và được khách hàng hướng dẫn là nơi cung cấp cung cấp xe chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Đội xe ô tô của Bắc Hà thuê xe dài hạn cung cấp được tất cả các bước của quý đối tác của công ty từ chủng dòng xe, tài xế…Tuy loại xe mới nhưng chi phí thuê luôn rẻ hơn so với thị trường hoặc thấp hơn nhiều so với việc khách hàng tự bỏ tiền mua một chiếc xe mới.

thuê xe dài hạn
– Hợp đồng cho thuê xe rõ ràng được ký kết trên sự thỏa thuận giữa 2 bên. Mọi chính sách để được thương lượng cụ thể hoặc được 2 bên đồng ý trước khi ký. Tất cả các xe ô tô đều được vận hành định kỳ do đó cao cấp hoàn toàn đảm bảo giúp khách hàng an toàn mỗi khi lái xe.

Vì sao nên chọn Bắc Hà để cho thuê xe ô tô lâu ngày

– An toàn: chúng tôi thường xuyên xuyên nâng cấp xe ô tô cũng như bảo dưỡng, bảo trì định kỳ hàng tháng giúp phòng tránh các sự cố đáng tiếc xảy ra trong các chuyến lộ trình.
– Hạn chế: mức tiền phải trả khi thuê xe ô tô theo tháng thuê xe dài hạn của Bắc Hà cung cấp luôn rẻ hơn so với thị trường vì Bắc Hà sử dụng các loại xe hạn chế nhiên liệu. Do đó quý đối tác của công ty mau cho mình thể giảm thiểu tối đa chi phí đi thuê xe.
– Thân thiện: lái xe được trang bị không thuê xe dài hạn giá rẻ những thế kỹ năng tài xế thành thục mà còn được học kỹ năng giao tiếp, ứng xử thân mật với quý đối tác của công ty. Trong hạn dùng trong lái xe không uống rượu, bia hay hút thuốc để tránh làm ảnh hưởng đến khách hàng. Bên cạnh đó luôn chuẩn bị giúp đỡ giá rẻ mỗi khi quý đối tác của công ty gặp khó khăn.
– Đúng giờ: Với những xí nghiệp cần rước đón cán bộ, nhân viên thì yếu tố giờ giấc là vô cùng quan trọng. Chính vì ý thức được điều này nên lái xe tại Bắc Hà luôn đến sớm trước 5 phút để chờ khách.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn