» » Điện thoại samsung galaxy s6 mức giá rẻ hơn ở Maxmobile

Samsung có khả năng phân phối 55 Triệu điện thoại samsung s6 docomo , S6 Edge Trong hai Nay
Trên Tay Samsung Galaxy S6 Edge ở Việt Nam

màn hiện thị uốn cong là năm trong những nét độc đáo của chiếc samsung s6 xách tay Edge. Bên cạnh vẻ đẹp sản xuất, độ bền của siêu phẩm này cũng đang được được nhiều người dùng chú ý.

Samsung galaxy s6 Edge sở hữu màn hình cong sang năm bên "không độc, không lấy tiền". Trên một phần màn hình cong này có gì ấn tượng hay đã được Samsung trang bị những tiện ích gì tạo người tiêu dùng trải qua? Mời khách hàng xem thêm bài viết sau.

Galaxy S5 nhập từ nhật bản Nhật Giảm giá khủng tại Nhật Bản Sau trong khi S6 Ra

samsung s6 hàng xách tay Edge ấn tượng cùng người dùng không chỉ về ngoại hình mà cả sản xuất. Từ khi ra mắt chiếc điện thoại này đã gây bão trên thị trường. Với chúng tôi tham khảo những nét nổi trội về hệ điều hành hay camera của siêu phẩm này.

hình ảnh điện thoại samsung galaxy s6

Chiếc điện thoại samsung galaxy s6 edge hoặc S6 Edge chính thức ra mắt tại MWC 2015 cùng sự đột phá trong sản xuất và sử dụng chất liệu. Trong khi S6 Edge là máy đầu tiên có 2 mép màn hiện thị được bo cong xuống. S6/S6 Edge là thế hệ máy đầu tiên cầm vi xử lý Exynos 8 nhân phát triển trên tiến trình 14 nm FinFET. RAM của điện thoại cũng là loại LPDDR4 với dung lượng điện năng 3GB. Cảm biến vân tay của S6 giờ đây chỉ cần chạm để mở chứ không cần quét. Cá biệt, bộ nhớ trong của S6 là loại flash chuẩn UFS 2.0 tạo tốc độ nhanh hơn 2,7 lần so sánh với các điện thoại cao cấp khác.

Lấy cảm hứng xuất xứ tác phẩm của các thợ thủy tinh hoặc thợ chế tác kim loại thủ công, chiếc s6 docomo edge là sự hợp nhất mượt mà của kính hay kim loại. Sản xuất thú vị cùng màn hiện thị cạnh kép đầu tiên trên thế giới, những đường cong tuyệt mỹ hoặc mặt kính sắc nét chói ngời. Đồng thời Samsung cầm kính cường lực mới nhất Gorilla Glass 4 bao bọc ba phía trước sau của máy nhằm bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm của chính mình. Do cầm vật liệu đẳng cấp vì thế Samsung Galaxy S6 Edge khá nhẹ chỉ khoảng 132g.
Samsung Galaxy S6 Edge nhập từ nhật bản Được phân phối mức giá 19 Triệu tại HN

Hãng máy Samsung vừa tạo xuất hiện cửa hàng chiếc đánh giá samsung galaxy s6 edge với mức giá tương đối cao. Vậy liệu cùng mức giá như thế thì chiếc galaxy s6 có tốt không , bạn có cảm nghĩ gì chiếc Smartphone hạng nặng này.
 

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn