» » Hướng dẫn thay màn hình tạo samsung galaxy note 2 giá thấp nhất ở Hà Nội

Quá trình khắc phục màn hình Galaxy Note 2

đầu tiên là về mặt design, mặc dù vẫn giữ thiết thay màn hình samsung note 2 kế truyền thống của dòng Galaxy Note tuy nhiên Samsung đã khéo léo vuốt mỏng viền màn hình của Note 3 để phù hợp cùng kích thước màn hiển thị lớn hơn và viền màn hiển thị này mỏng hơn tương đối nhiều so cùng Note I hoặc Note II khiến tạo người sử dụng thay màn hình cảm ứng nokia không hề có cảm nhận đang cầm trên tay năm chiếc điện thoại khổng lồ.

Trước dây, HTC đã làm được hai số tùy chọn camera sáng tạo tuy nhiên với M9 hãng đã đi theo con đường yêu quý hơn khi trang bị máy ảnh 20MP tại mặt sau để phô diễn số chấm” tương đương như các smartphone khác. Smartphone hình ảnh mới của HTC one M9 có khẩu độ F/2.2. Điểm cá biệt khác trên HTC one chính là tương trợ 2 đèn Led ba tông màu sắc, hoặc đặt biệt là lớp kính saphire bảo vệ ngoài thay màn hình samsung note 2 tại hà nội với, điểm mà Note 4 không có. Camera của điện thoại còn cho phép chụp các bức ảnh có độ phân giải hết mức 5376 x 3752 điểm ảnh, tương trợ RAW hay có thể quay video độ phân giải 4K, nhưng thật tiếc máy ảnh này thiếu bộ không thay đổi hình ảnh quang học. Còn mặt trước, máy tích hợp camera UltraPixel 4MP. Theo HTC, đây là máy ảnh tiên tiến nhất dành cho việc chụp ảnh selfie.
hình ảnh màn hình samsung galaxy note 2


Còn Galaxy Note 4 trang bị camera sau 16MP, có tính năng chống rung quang học (OIS), giúp giảm rung do tay người chụp khi quay phim, chụp hình. Note 4 cũng có nhiều chế độ đo sáng, giúp người dùng dễ xử lý cùng những tình huống có ánh sáng phức tạp. Camera sau của Galaxy Note 4 có khẩu độ lớn rộng lớn hơn so sánh cùng camera sau của HTC one M9. Còn máy ảnh trước của Galaxy Note 4 là 3,7MP.

Mới đây, HTC đã tung ra dịch vụ Uh Oh program mới, tạo phép người dùng one M9 tại Mỹ đổi điện thoại mới trong vòng năm hai khi máy của họ bị va đập màn hình, hỏng vì rơi vào nước, hoặc thậm chí khi chuyển đổi nhà mạng. Dịch vụ có hiệu lực trong 12 tháng kể xuất xứ trong khi mua điện thoại. Người sử dụng nếu không dùng "Uh Oh Protection" trong ba trước tiên sẽ được giảm chi phí 100 USD tạo lần mua máy dòng one tiếp theo. Đây được coi là dịch vụ hậu mãi hấp dẫn của HTC để thu hút người mua máy.

Khác cùng HTC one M9, Galaxy Note 4 sở hữu cảm biến vân tay, bộ cảm biến đo nhịp tim ở mặt sau ngay dưới máy ảnh. Thay màn hình galaxy note 4 nhưng cả ba đều tích hợp sẵn bộ phát hồng ngoại để biến smartphone thành bộ điều khiển xuất xứ xa cho Tivi nhà bạn.

HTC one M9 sử dụng trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất với không gian trải nghiệm người sử dụng Sense 7. Còn Note 4 cũng không phải là thiết bị vụng về nhưng không gian trải nghiệm TouchWiz vẫn bị nhồi nhét quá nhiều thứ và sử dụng trên hệ điều hành KitKat, version cũ hơn Android 5.0 Lollipop.

Điều kiện 3: smartphone bể mặt kính điện thoại + không bấm màn cảm ứng được + ảnh không hiển thị rõ ( màn hình cảm ứng bị: đen thui, trắng, có sọc,ố 1 góc, nứt.....) Nhìn chung là phần hiển thị hình mà hư cho dù cảm ứng hoặc kính còn nguyên vẹn => điện thoại hỏng màn hình cảm ứng thì phải thay thế màn hình điện thoại nguyên bộ không thay rời được.

Thành hưng Mobile chuyên nhận thay thế mặt kính, thay màn hình samsung galaxy note 2 màn cảm ứng các dòng máy như Samsung S5 , Samsung S4 , Samsung S3 , Samsung Note 2 , Samsung Note 3 , iPhone 5, Iphone 5S , Nokia Lumia , Sony hoặc nhiều loại smartphone khác. Với cung giải pháp đáp ứng lấy liền và chế độ dịch vụ bảo hành mãi mãi (không vào bụi hay bọt, chữ kí và mộc còn là còn bảo hành) trung tâm đảm bảo sẽ thiết kế hài lòng khách hàng. Khách hàng hãy hoàn toàn đừng lo lắng rằng sau khi thay thế mặt kính hoặc thay thế màn hiển thị máy thì sẽ giống như lúc mua điện thoại mới 100% vì trung tâm sử dụng mặt kính điện thoại hoặc màn hiển thị chính hãng. Cá biệt chúng tôi ép mặt kính điện thoại sử dụng điện thoại công nghiệp tiên tiến theo tiêu chuẩn trong phòng kín để cam kết không hạt bụi nào lọt vào.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn