» »Unlabelled » Lumia 1320 sử dụng Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz

Phần cứng tốt, trải nghiệm mượt mà

thay mặt kính samsung galaxy s3 giá rẻ So với “Big phone” Lumia 1520 thì Lumia 1320 có vẻ thua thiệt hơn đôi chút bởi nó chỉ được trang bị chip Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD.
Với Windows Phone 8 thì cấu hình như vậy là quá ổn, giao diện, tốc độ khởi động chương trình mượt mà và rất ổn định, hơn nữa với mức giá của thiết bị thì Nokia trang bị phần cứng như vậy cũng là điều dễ hiểu.
“Big phone” Lumia 1320 sử dụng Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz

“Big phone” Lumia 1320 sử dụng Snapdragon lõi kép tốc độ 1.7GHz
 thay mặt kính samsung galaxy s3 Lumia 1320 có hỗ trợ kết nối internet tốc độ cao, bluetooth 4.0, tuy nhiên lại thiếu đi tính năng NFC và không hỗ trợ sạc không dây. Để đảm bảo chiếc smartphone 6 inch hoạt động ổn định trong nhiều ngày Nokia sử dụng pin dung lượng 3400mAh.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn