» » Cảm ứng mặt kính asus zenfone 4 tại Thành Hưng Mobile

Thay màn hiển thị mặt kính điện thoại Asus Zenfone 5 lấy ngay

Tại sự kiện của mình tại CES 2015 , ASUS đã giới thiệu chiếc Zenfone 2 với cấu hình mạnh mẽ và giá cả phải chăng (xuất xứ 200$). Ngoài ra giá thay màn hình zenfone 6 tại khu vực hà nội chỉ đạt mật độ điểm ảnh/inch vào thời gian 245 ppi, đối với người sử dụng đã quen với màn hình cảm ứng cảm ứng Retina hay các màn hiển thị cảm ứng Full HD 1080p thì đây là mật độ điểm ảnh khá thấp tuy nhiên nếu xét tới mức giá của Zenfone 6 thì số lượng điểm ảnh 245 ppi là khá ổn. Ngoài ra vì smartphone có màn hình cảm ứng màn cảm ứng lớn nên người dùng thường nhìn vào màn hiển thị ở khoảng giải pháp xa hơn vì đó mật độ điểm ảnh này không phải là thấp.

Điều kiện 3: máy bể mặt kiếng + không bấm màn cảm ứng được + hình ảnh không hiển thị rõ ( màn hiển thị màn cảm ứng bị: đen thui, trắng, có sọc,ố 1 góc, nứt…..) Nói chung là phần hiển thị hình mà hỏng cho dù màn cảm ứng và kính còn nguyên vẹn => máy hỏng màn hình thì phải sửa chữa màn hình máy nguyên bộ không thay thế rời được.

Asus Zenfone là mẫu máy tầm trung được đông đảo giới yêu thích với nhiều tính năng khủng mẽ, cấu hình cao và chi phí thành hợp túi tiền. Trong quá trình sử dụng zenfone việc hư hỏng rơi rớt là không thể tránh khỏi dẫn tới hỏng hỏng màn hình cảm ứng Zenfone, giá thay màn hình zenfone 5 , lúc ăn lúc không ăn, màn hình cảm ứng bị lỗi sọc ngang - dọc và nhấp nháy, chết điểm cảm ứng hay trắng màn hình, mặt kính smartphone màn hình cảm ứng màn cảm ứng bị rạn, nứt, bể, trầy xước …. Giải pháp tối ưu để xử lý là thay thế mặt kính hoặc màn hình cảm ứng.

hình ảnh màn hình asus zenfone 4 5, 6

Bạn đang băn khoăn về việc sửa chữa màn hiển thị màn cảm ứng - cảm ứng Zenfone ở đâu chất lượng chuyên nghiệp dùng bền, chương trình bảo trì tốt và giá thành rẻ? trung tâm thay thế Maxmobile với nhiều năm tay nghề thay thế màn cảm ứng zenfone 4 trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị di động với đội ngũ ktv giỏi trình độ cao thường xuyên update công nghệ mới cùng với dàn máy móc hiện đại như điện thoại ép chân không, điện thoại bóc tách màn hình cảm ứng …. Tương trợ việc chuẩn đoán và đưa ra những cách thức sửa chữa tối ưu trong khoảng nhanh nhất.



Thật không may, quý khách chẳng may đánh rơi chiếc điện thoại yêu quý của bạn và màn hiển thị của nó đã bị vỡ. Hãy mang nó ngay tới Mobisoft để được chúng thay màn hình cảm ứng zenfone 5 tôi cứu chữa kịp thời. Trung tâm đảm bảo sẽ thay thế mặt kính điện thoại asus zenfone 4 A450 với màn hình cảm ứng hàng công ty. Quy trình thay thế minh bạch rõ ràng.

Nằm trong kích thước 124,4 x 61,4 x 11,2 mm và 115 gram, cộng thêm phần mặt sau hơi vòm và tạo cạnh nhẹ, cảm giác lần đầu tiên cầm máy khá tốt, chất liệu vỏ nhựa ở mặt sau cho cảm giác êm ái và cứng cáp rất chắc tay, không như các version giá thấp nhất khác. Tuy vậy, dính bám vân tay vẫn xuất hiện trên lớp vỏ này.

Về bố cục, mặt trước vẫn là nơi đặt màn hiển thị 4 inch, phía trên là loa nghe kèm camera trước và logo Asus, phía dưới là cụm phím điều hướng được thiết kế sử dụng cảm ứng. Riêng cụm phím này có design khá gần với màn hình, vì đó nếu không cẩn trọng thao tác, bạn có thể chạm vào nó bất cứ lúc nào. Ở cạnh bên phải, người dùng cũng dễ dàng bắt gặp cụm phím vật lí với các đường tròn đồng tâm sáng bóng khác biết .

Riêng phần mặt sau vẫn là nơi đặt camera chính, logo Asus và loa ngoài. Khi mở chiếc vỏ điện thoại, bên trong là cục pin khá dài, với mức giá thay màn hình zenfone 6 như chiếm ¾ diện tích. Chúng ta cũng có thể thấy rõ 2 khe SIM phần cạnh bên cùng khe cắm memory ở phần gần camera chính.

Với việc có mặt của màn hình hiển thị TFT kích thước 4 inch, trong khi bật smartphone lên, cảm giác ban đầu cho thấy là màn hình khá sáng. Tuy vậy, đây chính là toàn bộ” lợi ích mang lại của nó bởi với kích thước 480 x 800 pixel và số lượng điểm ảnh 233 ppi, trên màn hình cảm ứng vẫn cho thấy răng cưa nếu nhìn kĩ. Đồng thời, màu sắc mặc định của chiếc màn hình cảm ứng này cũng không được trung thực mà có phần hơi nhạt. Tuy nhiên, có vẻ như Asus cũng đã nhận thức” được điều này trong khi bổ sung thêm tính năng tùy chọn Splendid cho phép điều chỉnh màu sắc theo ý thích.

Cùng với đó, thử nghiệm cho thấy, độ tương phản của điện thoại cũng không cao, độ mở góc nhìn thấp. Với khả năng hiển thị ngoài thay thế màn hình cảm ứng zenfone 6 tại hà nội trời, dù tăng độ sáng tới mức hết mức nhưng nếu không để ý kĩ hoặc không nghiêng smartphone, vẫn không thể nhìn thấy hình ảnh.

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn