» » Bảng mức giá máy sony xperia z3 compact, z3 au xách tay

Sony UK Bắt Đầu phân phối Ra Xperia Z3 Tablet Compact với mức giá 10,2 Triệu Đồng,

Mặc dù là chiếc điện thoại thu gọn của chiếc Z3 nhưng về cấu hình thì không hề kém bất kỳ tuyệt đối smarphone cao cấp nào khác. Máy ảnh 20.7 Mpx của z3 compact docomo cầm nắm Len G, tương trợ quay bộ phim 4K hay chụp hình HD. Điện thoại có khả năng chụp hình ảnh tại nhiều trạng thái không thích hợp phù hợp nhưng vẫn tạo những bức hình ảnh có tỷ lệ ánh sáng tốt.

Bên cạnh đó màn hình máy còn được tích hợp thêm các công nghệ hiện đại nhất chỉ có tại Sony như công nghệTRILUMINOS, Live Colour LED, X-Reality có tác dụng tối ưu hóa màu sắc, độ sắc nét cũng như giảm nhiễu tuyệt đẹp.

Bây giờ trên thị trường có nhiều cửa hàng nhỏ, lẻ mở chương trình unlock Sony Xperia z3 compact so-02G docomo tuy nhiên không đảm bảo được chất lượng chương trình vì cầm code không rõ nguồn gốc dẫn tới chiếc điện thoại bị lock trở lại, gây phiền phức cho khách hàng.

hình ảnh sony xperia z3 compact docomo

Z3 compact docomo D5833 Trắng Hàng chính hãng ở maxmobile.Com

Điều thiết yếu cho tuyệt đối sản phẩm Smartphone thiên về thư giãn đó chính là chất lượng âm thanh và ảnh. Sony Xperia Z3 Compact Docomo là ba lựa chọn hoàn hảo nếu như quý vị không ưa thích trải qua màn hiện thị 5.2 inch của Xperia Z3. Cấu hình khủng mẽ, chiếc điện thoại ảnh tuyệt vời với nhiều chức năng độc đáo khác đi kèm cùng với đó là mức giá bán phù hợp - tất cả đều được trang bị trên năm sảm phẩm nhỏ gọn này.

Read more.. » Xperia Z3 Compact so sánh-02G Docomo có kích thước : 127mm × 65mm × 8.6mm hay nặng 129 gram khá mỏng hoặc nhỏ rất hợp lý với chị em văn phòng trong khi cầm nắm thêm phần sang trọng hoặc duyên dáng.

Màn hình cảm ứng của Sony Xperia Z3 Compact so sánh-02G tuy không thể tiếp nhận xét cùng các màn hiện thị cảm ứng cao cấp của các dòng Z3 khác nhưng cùng mức chi phí ưu tiên vì vậy đang thu hút đông người cầm trong nước.

Sony z3 compact docomo sở hữu CPU Quad-Core 2.5 Ghz, RAM 2 GB, bộ nhớ 32 GB, vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801, OS Android 4.4 khiến điện thoại đạt tốc độ xử lí tốt và ổn định, hoạt động đa nhiệm khá mượt, chơi điện thử khá không thay đổi nhưng không nên quá lấu do Pin của điện thoại không quá cao.

Mọi góp mặt, ý kiến thắc mắc về chiếc điện thoại. Hãy sử dụng phần bình luận phía dưới, hoặc để được trợ hỗ trợ nhanh chóng, hãy gọi 0969.655.655 - 0466.565.565 .
* Trung tâm khắc phục điện thoại di động MaxMobile
* địa chỉ: 63A, Phố Vọng, hai Bà Trưng, khu vực hà nội, Hàn Quốc
* điện thoại: 0969.655.655 - 0466.565.565
* website: MaxMobile.Vn

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn