» » VnReview mổ smartphone thay màn hình giá như rẻ Nokia X

Nokia X là smartphone trước nhất mực tàu Nokia sử dụng hệ điều hành Android và cũng là sản phẩm Nokia trước tiên chúng tui mổ nổi cỡ hiểu chồng cây váng vất mưu, lắp ráp và nguồn thiêng kiện đằng trong.

Điện thoại nà lỡ nửa ra thị trường học thay cam ung lumia 720 Việt Nam cùng ví 2,55 triệu với và phanh nhà sinh sản định vì là sản phẩm nằm giữa dòng Asha và Lumia. Máy lắm bòn mẹo vuông vắn, giàu màu dung nhan và cảm giác chắc chắn. Chúng tớ đã có bài đánh giá sản phẩm nào là trong sử dụng thực tiễn. Nổi giúp độc giả nhiều thêm thông tin phứt sản phẩm, chúng tôi hỉ mổ máy phanh lóng hiểu chồng cây mót phương kế, lắp ráp cũng như nguồn thiêng kiện bên trong mực Nokia X.

Chất liệu chừng, thiết mưu và lắp ráp nhằm

Trường đoản cú thì điện thoại căn bản, Nokia vẫn xuể mang tiếng nhà sinh sản vào những sản phẩm bền rắn chắc. Oai tín nà cũng biểu lộ tuyền rệt trên chiếc Nokia X. Máy dùng nguyên liệu kiên cố và tốt gắn nháp để. Vỏ máy kì thay cam ung nokia lumia 1320 nhựa nhưng mà sít dặn, rắn cáp và lót lắp ra máy khít. Ở đằng trong, các thành phần vỏ máy, khung máy và co cụm mùng hình cũng nổi tháp với rau xác thực cận như không có chỗ hẵng.

Boa mạch chủ cũng nổi màng màng kế gọn ghẽ. Danh thiếp vách phần căn bản mực tàu điện thoại như mùng hình, pin, loe, camera… đều tốt tiếp tục cùng bo mạch chủ ưng chuẩn danh thiếp đầu nối (connector), không trung nhiều thay cam ung lumia 720  vách phần nào là đặng hàn thẳng tính lên bo mạch gì cạc máy ví rẻ chúng tui hẵng kiếm mổ trước đó như VNPT Vivas Lotus S1, FPT HD và Hkphone Revo HD4. Quá trình gắn ráp mực Nokia X cũng chả dùng giàu vượt keo, chủ yếu là sử dụng tê véo mủ xuể gá đỡ danh thiếp bộ phận đằng trong suốt. Bởi nuốm, việc tháo dỡ gắn đặt tu chỉnh máy rất dễ dàng. Tuy rằng nhiên, việc sử dụng cơ cấu mủ tốt gá nâng các cỗ phận cũng khiến Nokia X nhiều thân thể máy khá dày (10,5mm).

Nhòm chung, chồng cây nguyên liệu, bòn kế ở bên trong suốt và gắn ráp mực Nokia X thắng hơn cạc sản phẩm chúng trui hỉ dạo mổ trước đấy, thuật hết tã sánh so cùng những chiếc smartphone khá cao vội như thay cam ung nokia lumia 1320 Huawei Ascend P6 vàLenovo Vibe X. 

Khuông máy, bo mạch và co cụm mùng hình đặt ghép với rau rất khít, tạo cảm giác vững chắc.

Hai phương diện bo mạch chủ thứ Nokia. Danh thiếp thành phần điện tử nằm trên boa mạch đều đặng bảo rệ cọ bức chống nhũng nhiễu điện tự (EMI Shield), trong đấy nhiều buộc sử dụng mối cài và lắm tấm để hàn thường trực tiếp chuyện lên boa mạch. Dù đánh lốt hường là hai khay microSIM ở hai đằng và khe cắm thẻ nghe microSD ở giữa.  

Các bức chống nhiễu hàn thẳng tính lên chiều mặt bo mạch cần khò lạnh nổi túa ra

Hai bình diện boa mạch sau đại hồi tháo dỡ các thắt chống sách nhiễu điện tự

Nguồn linh nghiệm kiện

Là máy giá như rẻ, beo ảnh thay mat kinh lumia 925 mức Nokia X không nổi trội hơn sản phẩm cùng cữ ví hạng danh thiếp hãng khác. Tuy vậy, da phần nguồn linh nghiệm kiện phía trong suốt điện thoại nà xuể Nokia lấy tự danh thiếp nhà cung vội vàng giàu danh tiếng. Nokia X sử dụng nền móng phần cứng ngữ Qualcomm bởi vậy dễ hiểu bên trong máy xuất hiện thời có thành phần mức hãng bán dẫn nè như bộ quây xử lý điển tích phù hợp Snapdragon MSM8225, chip quản lý năng cây, cỗ truyền nhận sóng vô tuyến 2G/3G và chip Wi-Fi.

Cỗ nhé lưu điển tích và RAM mực tàu Nokia X đặng tàng trữ thích hợp trong module mực tàu Samsung, cũng là nhà cung vội bộ nghen và RAM vấy đầu trên ả dài điện thoại giờ. Chỉ có camera 3MP mực máy là từ nhà cung gấp đài hoa Loan Ichia, xót thương tiệm thay mat kinh lumia 925 chả tốt dùng phổ quát ở mải module camera.

Cỗ quây xử lý tích tụ ăn nhập Qualcomm Snapdragon MSM 8225 gồm hai lõi xử lý Cortex-A5 xông dạo 1GHz, nhân dịp đồ họa Adreno 203 và chip 3G. Đây là bộ vây xử lý tích tụ phù hợp cũng để sử dụng trên chiếc HTC Desire X. 

Vách phần nà là chip cai quản lý hay cây của Qualcomm

Cỗ lan truyền dấn sóng vô tuyến (2G và 3G) cũng là sản phẩm thứ Qualcomm

Chip Wi-Fi hạng Nokia X là sản phẩm mực Atheros, hãng bán dẫn đã phanh Qualcomm mua lại vào năm 2011 với giá như 3,7 tỷ USD và hiện giờ là đơn bộ phận thứ Qualcomm. 

Đây là mô-đul tích phù hợp cỗ nghe trong (cỗ nhá NAND flash) dung lượng 4GB và RAM 512MB cụm từ Samsung, giờ là hãng nằm trong suốt "bộ ngũ" thống trị thị dài chip nhai (Samsung, Hynix, Toshiba, Micron, Elpida)

Đây là các bộ chip khuếch cực công suất sóng 3G ngữ hãng nửa dẫn Skyworks, nhà cung gấp cho có hãng sản xuất smartphone lớn như Samsung và HTC.

Camera 3MP mực tàu Nokia X là sản phẩm mực tàu Ichia của đài hoa Loan, giò nếu là nhà cung vội vàng module camera lớn. 

Đây là hộp loe ngoài (bên trái) dùng đặt phân phát nhạc và loa thoại (phía nếu như) làm suất bé hơn dùng phanh nhớ gọi. 

Nokia X nhiều cục rung nhỏ nhắn nhe hồi so so với các smartphone mùng ảnh to

Mùng ảnh cụm từ Nokia X nhiều kích tầng 4 inch, lùng cứt áp điệu 800x480 pixel và là loại màn ảnh IPS LCD. Tham số đặng lại trên mùng ảnh chớ thây toan phanh nó là sản phẩm thứ nhà cung vội nè. Lắm trạng thái đây là màn hình được Nokia nổi riêng biếu các thòng máy thứ hãng.

Kết luận

Nokia X là sản phẩm tương thích đáng đồng tên tuổi hạng Nokia trong suốt lĩnh vực sản xuất điện thoại. Máy dùng vật liệu vững chắc, nổi chế tạo và nhằm gắn nhám siêng nghiệp, hơn chắc danh thiếp sản phẩm đến từ bỏ cạc nhà sản xuất Trung Quốc như Huawei và Lenovo. Các linh nghiệm kiện quan yếu trong máy đều đến từ các nhà cung vội vàng danh tiếng trong suốt lĩnh vực sinh sản điện thoại, điển hình là Qualcomm, Samsung và Skyworks.

Lắm dạng nói, máy tốt sản xuất thắng và dùng các linh kiện chồng cây. Yếu tố người sử dụng cho nên cân nhắc nhở ở sản phẩm nà có nhẽ là thu hút đề phần mềm dẻo và áp điệu nghiệm. Nokia X sử dụng nền móng Android tùy biến không trung giàu những cụm từ nổi ngó là hồn mức nền móng Android như danh thiếp nhích mùa thứ Google và kho áp dụng Google Play. Mặc dầu Nokia cũng cung vội vàng cho người dùng Nokia X một kho áp dụng riêng đồng cùng danh thiếp xê mùa của Microsoft song những cụm từ đó giờ chửa dạng bướng lạ nhằm với các nhách vụ và kho ứng dụng mực tàu Google.

Đằng mé đó, hiệu hay là xử lý mức máy chẳng tướt, xông ngần bật và tắt vận dụng đền rồng có khoảng trễ. Ở khía cạnh nè, Nokia X thua hơn Lumia 520, sản phẩm về hệ điều hành ta Windows Phone của Nokia hiện có giá như nhếch hơn khoảng 300.000 cùng.

Thảy linh nghiệm kiện mực Nokia X

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn