» » HTC chê bai Samsung, thay màn hình tính nết thường Xiaomi

HTC lỡ lắm hành ta đụng “khiêu chiến” đồng 2 “nắm lực” trên thị dài smartphone là Samsung và Xiaomi, chập chỉ trích rằng Samsung chỉ biết quan hoài đến nướu nhuận, trong thay man hinh htc desire 820 lát tính tình đền rồng Xiaomi “chớ nếu là đối xử thó” cụm từ HTC.

HTC và Samsung là 2 hãng công nghệ nổi kín bặt chú ý tại Hội nghị Di đụng ráng giới (MWC) nhỡ diễn ra ra phẳng phiu trước, lát cơ mà 2 hãng đã trình làng những smartphone cao vội vàng nhất tại sự kiện dò nào, cùng Samsung là cỗ kép hát Galaxy S6/S6 Edge, và với HTC là thay man hinh HTC 8X chiếc smartphone One M9.

 

Hiện nay đây, đơn lần nữa, HTC và Samsung lại trở thành vâng chấm chú ý thứ giới đánh nghệ, tuy nhiên bận nào là từ bỏ phía HTC. Theo đấy, trong suốt bài xích áng chừng thu hút với tờ tùng san tiến đánh nghệ Ad Age, Giám đốc Marketing mới phanh bổ dụng mức HTC, Idris Mootee, vẫn nhiều cơ mà lãi “khiêu chiến” tốt vào Samsung.

 

HTC chê bai Samsung, xem thường Xiaomi

Tân Giám đốc Makerting mực HTC, Idris Mootee, hỉ nhiều những san sớt “đụng chạm” tới cạc đối xử thó khác trên ả trường học smartphone

 

Khi thắng hỏi quách vị chũm mức HTC trên ả dài smartphone cao vội, chỗ Apple và Samsung đang xâm chiếm lĩnh những vì chưng trí dẫn đầu, Mootee hử chả ngại ngần chê bai thay man hinh htc one SV Samsung rằng giò hề nghĩ đến việc sáng tạo và cũng chả tạo sự kết nối cảm xúc giữa người dùng và sản phẩm mực hụi, mà Samsung chỉ quan tâm đến tiền, chả hơn không bại liệt.

 

“Samsung là đơn thương tiệm lớn và là đơn doanh nghiệp, Samsung chả quan hoài tới bất căn cứ điều chi khác, ngoài nướu nhuận”, Idris Mootee cương trực chia sẻ.

 

Mootte biếu rằng rất quan yếu để tạo vào đơn kết tiếp chuyện xúc cảm giữa sản phẩm và người dùng trong suốt tình ái trạng ả trường smartphone hãy trở thành biểu hòa như bây giờ và Apple hãy “rất vách tiến đánh” đại hồi thực hiện điều này. Vày giám đốc makerting cũng tuyên đay nghiến đó sẽ là chiến lược cơ mà HTC sẽ thực hiện cho chiếc smartphone One M9 mới nhất mực tàu hãng.

 

Chẳng chỉ Samsung, Idris Mootee đương “hướng mũi dìu” trớt đằng Xiaomi, hãng smartphone đang có tốc tầm tăng trưởng đáng sửng sốt mức Trung Quốc. Theo Mootee, Xiaomi đừng thay man hinh htc one SV dạng trở nên “đối xử thủ” thứ HTC hồi hương nhưng hãng điện thoại này hãy chửa dám tốt chân ra thị trường học Mỹ, và Mootee biếu rằng điều nào sẽ khiến cho Xiaomi “giàu đơn thời đoạn thọ rất ngắn”.

 

“Rất có người nói phắt Xiaomi. Mà lại đó giò thực thụ là đối xử thủ mức chúng tớ. Tui chẳng nghĩ rằng hụi sẽ dám để chân vào ả dài Mỹ vày dính dấp triệu lý vì chưng khác nhau. Và tôi cho rằng, chiến lược kinh dinh của họ sẽ nhiều tuổi thọ rất ngắn”, Mootee nhấn xét.

 

Rõ ràng, Giám đốc Makerting ngữ HTC có lý vì chưngthay man hinh htc desire 820 đặng “dè bĩu” Xiaomi, tã lót mà hãng điện thoại Trung Quốc nào là thoả đang “tiến đánh mưa làm gió” tại ả dài nội địa, song hở chưa để chân vào cạc ả trường ác liệt hơn như luỵ Âu năng Mỹ.

 

Giới đả nghệ biếu rằng việc phát triển mạnh tại Trung Quốc hãy giúp Xiaomi lắm xuể nơi đứng vững chắc trên thị trường học smartphone, nên chi hãng điện thoại nè hãy chưa giả dụ giả mạo hiểm thay man hinh HTC 8X để mé chiếm tại danh thiếp thị trường hà khắc hơn như châu lệ Âu hay là Mỹ. Tuy nhiên chính điều này cũng khiến danh thiếp nhà phân tích không công giá như cao Xiaomi do bước trớt thận trọng mực tàu hãng.

About Unknown

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn