» » Đánh giá sony xperia z3 compact docomo về cấu hình, sản xuất, .. so sánh sánh cùng bản quốc tế

Galaxy S5 nhập từ hàn quốc Nhật Giảm giá Mạnh ở Nhật Bản Sau Khi S6 Ra

so sánh-02G Hàn Quốc được làm dành riêng tạo các nhà mạng Việt Nam tuy nhiên còn có có các mã chiếc điện thoại khác như Sony Xperia Z3 SOL26 AU. So sánh sánh tổng quan ta thấy điện thoại sony xperia z3 compact docomo là một phiên bản thu nhỏ của Sony Xperia Z3 về mặt kích thước tuy nhiên lại không thay đổi về mặt hiệu năng. Người sử dụng yêu thích Sony với làm, hiệu năng với những tấm hình ảnh chất lượng cao mà Xperia Z từng đem đến đảm bảo sẽ bằng lòng hơn với Z3 cùng nhiều cải tiến hay cải tiến để tốt hơn, mạnh mẽ hơn, cao cấp hơn.

Mức giá Z3 compact docomo được chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat hỗ trợ tiết kiệm pin hay tạo kiểm nghiệm mượt mà. Nó được bán Price” 13.99 triệu đồng với 4 ảnh chủ yếu : đen, trắng, xanh ngọc và da cam.

hình ảnh sony xperia z3 compact docomo

Điện thoại SONY Xperia Z3 Compact D5833 16Gb hàng chuẩn mức giá Rẻ

Ghi chú: máy nhập trực tiếp từ japan ,hộp trùng imei xịn, tự tay nhập code khi mua điện thoại. Đặc sản của Xperia Z chính là camera khả năng hiện thị khủng với những tính năng, hệ điều hành, công nghệ hỗ trợ, mang đến tạo người sử dụng những tấm hình ảnh chụp bằng máy sony xperia z3 compact docomo  có chất lượng tương tự điện thoại hình ảnh chuyên dụng.

Cũng như đàn anh của mình, Z3 được trang bị máy ảnh khả năng hiện thị khủng 20.7 MP, ISO được tăng max lên đến 12.800 sẽ hỗ trợ người tiêu dùng chụp được những tấm hình ảnh chất lượng cao cao, mịn màng, giàu màu và đường nét.

Mọi đóng góp, ý kiến thắc mắc về siêu phẩm. Hãy sử dụng phần bình luận bên dưới, và để được trợ hỗ trợ nhanh chóng, hãy gọi 0969.655.655 - 0466.565.565 .
* Địa chỉ sửa chữa điện thoại di động MaxMobile
* địa chỉ: 63A, Phố Vọng, hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
* chiếc điện thoại: 0969.655.655 - 0466.565.565
* website: MaxMobile.Vn

About TSDT

Xin chào, Tôi là T, tôi là một người thích đọc báo và đam mê công nghệ. Tôi xây dựng Website này để chia sẻ thông tin mà tôi tìm hiểu và trải nghiệm bản thân, rất vui khi đón tiếp bạn tại Website, hãy đóng góp và cho tôi biết cảm nhận của bạn về nội dung được T chia sẻ.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn